20 thiết kế của sinh viên mà ta đều mong trở thành hiện thực (P.1)

20 thiết kế của sinh viên mà ta đều mong trở thành hiện thực (P.1)
5 (100%) 3 votes

Mọi nhà thiết kế đều thấu rõ một điều: Có cả nghệ thuật và khoa học đằng sau mỗi tác phẩm bao bì.

Từ chai rượu đến lon bia, lọ thủy tinh hay hộp giấy, cách lựa chọn màu sắc, typography, chất liệu và những thông tin viết lên nhãn đều đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp thông tin và thuyết phục người dùng chọn sản phẩm của thương hiệu.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ chiêm ngưỡng thiết kế bao bì của các sinh viên mới tốt nghiệp, những tác phẩm hoàn thiện và độc đáo đến nỗi chúng tôi mong rằng chúng có thật.

Xem: 20 thiết kế của sinh viên mà ta đều mong trở thành hiện thực (P.2)

Master Julius của Anastasiia Vinnichenko

Hãy xem bộ nhận diện và bao bì dành cho cửa hiệu bán đồ thú cưng dành cho các chàng trai xịn xò. “Ý tưởng dựa trên một trường học tưởng tượng có tên là Julius, chuyên dành cho các chú cún,” Anastasiia Vinnichenko, sinh viên mới tốt nghiệp từ Manchester, giải thích.


Tonic của Caitlin Clancy

Caitlin Clancy quyết định hiện thực hoá dòng sản phẩm làm đẹp có tên là Tonic, một thứ dầu giúp người ta cảm thấy khoẻ khoắn hơn. Bao bì dưới đây được thiết kế riêng cho Dầu giảm đau với công dụng “xoa dịu cơ bắp và khớp mỏi mệt”, vô cùng sắc màu và sống động đúng không nào?


Pot Luck của Charlotte Clowes

Charlotte Clowes tạo ra bộ bao bì dành cho các chậu cây. Cô nhắm vào “cách tiếp cận lạ kỳ và nhẹ nhàng, giải quyết vấn đề thường gặp của mọi người là giữ cho chậu cây vẫn tươi tốt giữa nhịp sống bận rộn của chủ nhân.” Bộ nhận diện gồm 4 thiết kế bao bì, đưa vào các yếu tố phụ trang trí cho cả chậu cây và website.


Razers của Christian Schubert

Christian Schubert quyết định thiết kế bộ nhận diện và bao bì cho một thương hiệu dao cạo râu. Đặt tên sản phẩm là “Chin”, bao bì bao gồm những đường “cằm mượt mà, cằm bóng bẩy” bên cạnh hình minh hoạ một anh chàng có cái cằm siêu dài.


Dieudonnée của Amber Kim

Amber Kim, cô gái vừa mới tốt nghiệp ở New York, đã tạo nên bộ bao bì đẹp đẽ dành cho thương hiệu rượu không tồn tại có tên là Dieudonnée. Sử dụng một chiếc cọ lớn và những tông màu nhẹ nhàng của lam, lục, đỏ và trắng, cô vẩy màu lên giấy để tạo hình nền cho thương hiệu rượu Pinot Noir có tên Napa Valley.

Beard của Jacqueline Daniel

Jacqueline Daniel lấy cảm hứng từ văn hoá Viking và Scandinavi khi cô thiết kế thương hiệu xà bông tưởng tượng có tên là Beard này. Bên cạnh những hình minh hoạ thiên nhiên với bảng màu nhẹ nhàng, trên bao bì còn có dòng thông tin thú vị rằng: “Trong ngày thứ 6, các chiến sĩ Viking sẽ gột rửa cơ thể mình.”

Motley của Jade Peyton

Bao bì vui nhộn và bắt mắt của Jade Peyton dành cho thương hiệu lá trà thơm đặc sắc. Nhà thiết kế ở Manchester thêm vào các hình minh hoạ những con thú lai tượng trưng cho nhiều hương vị khác nhau, ví như hươu cao cổ lai kanguro biểu tượng cho vị hồ trăn và bánh táo.

Divinity của Jenny Crawford

Cách Jenny Crawford phản hồi với brief rất thú vị: “Tạo nên bao bì điểm tâm đặc trưng, đặc biệt thu hút đối với các nghệ sĩ làm nail.” Những hình minh hoạ sặc sỡ màu neon được kết hợp với hình ảnh nữ thần Hy Lạp để tạo ra vẻ ngoài vui nhộn cho nhiều hương vị.


Bee Barf của Kathleen Crosby

Cái tên Bee Barf nghe có vẻ kì quặc với một thương hiệu mật ong, nhưng lại vô cùng hiệu quả cho Kathleen Crosby. “Tôi chọn mật ong và tập trung hướng tới những đối tượng theo phong cách punk. Không có người nào mê punk mà lại mua những thứ thường thường hay bước chân vào một tiệm mật ong cổ điển cả, nhưng họ sẽ thử vào nếu cửa hàng đó trông sốc nổi và hài hước một tí,” Kathleen giải thích. “Khi nhìn vào những tác phẩm phản-công-trình (anti-establishment), chất punk man dại của The Cramps, tôi quyết định chọn nôn mửa là nguồn cảm hứng chính của mình.”

Theo Idesign
Nguồn: creativeboom
error: Content is protected !!