Bạn có muốn sở hữu một bộ sales kit khác biệt?

Bạn có muốn sở hữu một bộ sales kit khác biệt?
5 (100%) 1 vote

Doanh nghiệp của bạn có đang sở hữu một bộ sales kit hoàn toàn độc đáo mà không có đối thủ nào đang sử dụng và nó có tác dụng làm cho tất cả các khách hàng đều muốn mua sản phẩm công ty bạn cung cấp chưa? Nếu chưa, hãy thiết kế bộ sales kit thực sự khác biệt ngay hôm nay để tăng doanh số bán hàng cũng như xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các khách hàng tiềm năng.

Với bộ sales kit chuyên nghiệp, khách hàng sẽ nhìn nhận bạn bằng con mắt khâm phục, yêu mến, đánh giá sự chuyên nghiệp của bạn qua nội dung khúc chiết, hình ảnh thiết kế độc quyền. Có nhiều khách hàng khi nhân viên kinh doanh đưa bộ sales kit cho họ, họ chỉ cầm lên, liếc qua 10s và quyết định có tiếp tục xem, mua sản phẩm hay không. Do đó, ấn tượng bạn đầu bộ sales kit tạo ra có thể ảnh hưởng đến 50% khả năng bán được hàng hay không.

thiết kế bộ sales kit

Bộ sales kit có thiết kế đẹp quyết định 50% khả năng bán hàng. (Một thiết kế do Bigsouth Brand thực hiện).

Bộ sales kit của bạn nên cung cấp đến khách hàng các thông tin về trang web của bạn để có thể giải thích rõ cho khách hàng chi tiết các sản phẩm bạn cung cấp ở đây trong trường hợp họ cần tìm hiểu thêm. Những thông tin về sản phẩm cần đi kèm thiết kế đặc sắc, tập trung giới thiệu với họ về các giá trị họ có thể nhận được khi sử dụng sản phẩm công ty bạn cung cấp mà các công ty khác không thể có được.

thiết kế bộ sales kit

Thiết kế do Bigsouth Brand thực hiện

Bộ sales kit cần liệt kê ra đầy đủ các dịch vụ công ty bạn cung cấp bằng một cách trình bày chuyên nghiệp đính kèm các hình ảnh độc đáo. Bạn nên yêu cầu đơn vị thiết kế tạo cho mình một thiết kế đẳng cấp mà hoàn toàn khác biệt để có thể thu hút,thuyết phục khách hàng. Thể hiện rõ cho khách hàng thấy chi tiết những giá trị họ có thể nhận được khi sử dụng sản phẩm, những dịch vụ khuyến mãi và hậu mãi đi kèm, bởi phần lớn khách hàng luôn chú trọng nhất vào chất lượng sản phẩm trước khi quyết định mua, các khuyến mãi kèm theo sẽ là điểm mấu chốt cuối cùng giúp bạn push sale hiệu quả.

thiết kế bộ sales kit

Hình ảnh được thiết kế chuyên nghiệp thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp. (Mẫu thiết kế do Bigsouth Brand thực hiện).

Một đơn vị thiết kế sáng tạo chuyên nghiệp sẽ biết cách lồng ghép câu chuyện thương hiệu của bạn vào bộ sales kit nhằm tăng sức lôi cuốn của tài liệu bán hàng, các copywriter của họ sẽ giúp câu chuyện của bạn đến với khách hàng bằng sự gợi mở, trung thực, mang tính giải trí cao, và đây cũng chính là cách giúp sản phẩm/ thương hiệu của bạn được khách hàng đón nhận bằng tình cảm tốt nhất.

Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực thiết kế bộ sales kit và hàng ngàn khách hàng đã sử dụng dịch vụ, bạn có thể nhìn thấy khách hàng của chúng tôi hiện diện ở khắp nơi, Bigsouth Brand cam kết đến bạn dịch vụ thiết kế bộ sales kit chuyên nghiệp, góp phần gia tăng giá trị thặng dư cho doanh nghiệp sau mỗi dự án hợp tác triển khai. Hãy để chúng tôi giúp bạn có một bộ sales kit tỏa sáng, hãy gọi đến hotline 0903 748 168 để gặp chuyên gia của chúng tôi.

error: Content is protected !!