Bao bì Trung Đông – Hình ảnh và chất lượng có tương xứng với nhau?

Bao bì Trung Đông – Hình ảnh và chất lượng có tương xứng với nhau?
5 (100%) 8 votes

Là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu cả nước trong ngành sản xuất bao bì, Công ty CP Trung Đông chuyên sản xuất kinh doanh và xuất khẩu các loại bao PP dệt,  bao in flexo, bao ghép màng OPP, bao ghép màng thiếc MCPP, bao ghép giấy, bao container, jumbo, túi PE,bao PP trong,…

Chất lượng sản phẩm của Trung Đông như thế nào?

Với định hướng phát triển Hướng đến chất lượng toàn diện, Trung Đông đã đầu tư xây dựng và đưa vào hoạt động loạt nhà xưởng được thiết kế phù hợp với các thao tác sản xuất, có đầu tư các trang thiết bị kiểm duyệt ánh sáng, ô nhiễm môi trường. Các quy trình về điện, ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm và việc thông gió được điều chỉnh phù hợp; không làm ảnh hưởng bất lợi trực tiếp hoặc gián tiếp tới thành phẩm, nguyên liệu trong khi sản xuất và bảo quản, không ảnh hưởng đến việc vận hành chính xác của thiết bị. Là đơn vị hoạt động trong ngành sản xuất bao PP dệt nên Trung Đông luôn đảm bảo dây chuyền sản xuất khép kín, linh hoạt nhằm đáp ứng nhanh yêu cầu của khách hàng.

Untitled

Tất cả các sản phẩm Trung Đông cung cấp như: Sản phẩm PP dệt, bao bì BP ghép màng, bao bì gạo, bao bì phân bón, sản phẩm HDPE, túi thổi PELD/HD đều được quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 đã được tổ chức DNV (Det Norske Veritas) của Na Uy, được kiểm soát chặt chẽ từng công đoạn sản xuất từ việc nhập nguyên vật liệu đến khi giao hàng, cả về tiến độ, chi phí và chất lượng sản phẩm. Trung Đông cũng đã đầu tư rất nhiều máy móc thiết bị thế hệ mới để sản xuất ra những sản phẩm bao bì đạt tiêu về độ đồng bộ, nhất quán về màu sắc, độ sắc nét, tỉ lệ hao hụt giảm; giúp hạn chế tiêu hao nhiên liệu điện, dung môi và hóa chất thân thiện với môi trường… Việc đầu tư được tiến hành đồng bộ từ dây chuyền sản xuất, đến nhà xưởng, và con người.

BBTD_-bung-1

Hình ảnh có đi đôi cùng chất lượng?

Để thể hiện chất lượng song song bên cạnh hình ảnh, Bao bì Trung Đông đã tin tưởng tìm đến Bigsouth Brand để thiết kế một cuốn profile đủ khả năng thể hiện đúng chất lượng sản phẩm cũng như năng lực của Trung Đông. Trung Đông cũng yêu cầu thiết kế profile phải thể hiện rõ quy mô cũng như văn hóa tốt đẹp của doanh nghiệp bên cạnh sự thu hút ấn tượng về nội dung và hình thức. Bigsouth Brand đã thiết kế profile Trung Đông dựa trên tiêu chí chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện với môi trường và hướng đến thể hiện một văn hóa đoàn kết, hướng tới góp phần đóng góp cho cộng đồng nhiều giá trị tươi đẹp. Trên nền màu xanh lá, thiết kế profile Bao bì Trung Đông do Bigsouth Brand sáng tạo nói rõ đặc điểm sản xuất an toàn, thân thiện với môi trường cùng màu vàng nhạt và nâu trầm đi cùng nền trắng thể hiện rõ cam kết về năng lực vượt trội, giá trị chất lượng sản phẩm đến khách hàng.

BBTD_-bung-2

BBTD_-bung-3

Cuốn profile sau khi được sáng tạo của Bigsouth Brand đã nhận được nhiều lời khen từ phía ban lãnh đạo Trung Đông vì thiết kế xuất sắc này đã góp phần thể hiện rất rõ chất lượng, uy tín và đẳng cấp cùng những giá trị văn hóa tươi đẹp mà Trung Đông đã tạo dựng và tiếp tục phát triển.

 

error: Content is protected !!