Beard Papa’s – Khi bánh và thiết kế gặp nhau

Beard Papa’s – Khi bánh và thiết kế gặp nhau
5 (100%) 17 votes

Beard Papa’s là thương hiệu bánh su kem tuyệt ngon được yêu thích trên toàn thế giới, được sáng lập bởi ông Yuji Hirota – một thợ làm bánh nổi tiếng của Osaka, Nhật Bản. Từ cửa hàng đầu tiên ra đời vào năm 1999, đến nay Beard Papa’s đã có hơn 250 cửa hàng tại Nhật Bản, Mỹ, Anh, Úc, châu Á qua các thành phố nổi tiếng như New York, Honolulu, Sydney, London, Singapore, Tokyo và Tp.HCM – Việt Nam.

3b-Poster-su-kem

Beard Papa’s luôn coi trọng chất lượng sản phẩm cũng như nguyên liệu đầu vào, ưu tiên lựa chọn những thành phần từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe khách hàng, đặc biệt sử dụng hạt vani nguyên chất quý hiếm được nhập khẩu từ Pháp; nhân su kem không có thêm bất kỳ phụ gia nào hay chất bảo quản nào, do đó rất an toàn và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài việc tuân thủ và đảm bảo tất cả các đặc điểm trên của Beard Papa toàn cầu, Beard Papa Việt nam còn hết sức quan tâm đến việc nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên và phong cách phục vụ, đem đến sự hài lòng của khách hàng khi đến với Beard Papa Việt Nam.

3-Banh-su-kem

Để thể hiện được vẻ đẹp của một món bánh mang đậm hơi thở ẩm thực và nền văn hóa Nhật Bản, Beard Papa’s Việt Nam đã cùng Bigsouth Brand xây dựng một “nền văn hóa thiết kế” mới đủ sức thể hiện vị ngon và vẻ đẹp văn hóa ẩm thực của vị bánh đến từ đất nước Nhật Bản này.

Khi sự ngọt ngào của bánh và vũ điệu thiết kế gặp nhau

Tự hào là một trong những đơn vị thiết kế thương hiệu hàng đầu tại Tp.HCM, Bigsouth Brand hân hạnh nhận được niềm tin và sự lựa chọn để tư vấn thiết kế toàn bộ hệ thống hình ảnh thương hiệu từ việc thiết kế trang trí cửa hàng bánh đến các ấn phẩm marketing như brochure, poster, menu, thẻ VIP, đồng phục nhân viên, bao bì gói bánh đến những chiếc ly uống nước xinh xắn kèm theo,…

1b-Su-kem-Identity

 

2-Bao-bi-Su-kem-1

5-Ly-giay-su-kem

Sự đồng hành giữa Bigsouth Brand và Beard Papa’s đã không những hoàn thành dự án một cách xuất sắc, dự án thiết kế không những thực sự thuyết phục được các nhà quản lý Beard Papa’s mà còn được ngưỡng mộ bởi rất nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bánh ngọt nói riêng và nhà hàng, ẩm thực nói chung. Sự kết hợp giữa vị ngon khó cưỡng của những chiếc bánh ngọt ngào và vũ điệu thiết kế đẳng cấp đã thực sự giúp Beard Papa’s hấp dẫn khách hàng bằng những biểu tượng chính của người sáng lập nên thương hiệu ông Yuji Hirota người Nhật Bản. Thông qua những đường nét thiết kế tạo sự thân thiện, gần gũi, các thiết kế của Bigsouth Brand luôn thể hiện được một cách đơn giản, hài hòa, độc đáo, thể hiện sự mát sạch, tinh khiết và “thèm ăn” của hầu hết mọi khách hàng khi nhìn vào hình ảnh những chiếc bánh xinh đẹp. Đẳng cấp thiết kế đỉnh cao, chuyên nghiệp tạo nên ấn tượng mạnh mẽ cho sản phẩm của Bigsouth Brand chính nằm ở đây.

4-Bao-bi-Su-kem-2

6b-Xe-hoi-su-kem

Beard Papa’s và hành trình gia tăng giá trị không ngừng

Nhớ lại những ngày đầu khai trương tại địa chỉ Thiên Sơn Plaza, 800 Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM, đông đảo khách hàng trong nước cùng các du khách nước ngoài ở đây đã xếp hàng chờ đợi để thưởng thức những chiếc bánh đầu tiên cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Cùng với sự khẳng định không ngừng về chất lượng, dịch vụ hoàn hảo cùng với dự án thiết kế hình ảnh thương hiệu đẹp đến ngỡ ngàng mà các chuyên gia sáng tạo của Bigsouth Brand đã cùng đồng hành với Beard Papa’s trong suốt thời gian qua mà thương hiệu bánh Nhật Bản này đã không ngừng gia tăng giá trị, khẳng định thương hiệu, nhận được sự tin yêu ủng hộ của đông đảo khách hàng.

1-Logo-Su-kem

Những chiếc lược phát triển, xây dựng thương hiệu mà cả hai cùng đồng hành tạo lập phát triển đã xây dựng nên một Beard Papa’s bền vững, đáng tin cậy và hoàn hảo trong con mắt khách hàng trung thành – những người đã bị quyến rũ bởi vị ngon của món bánh đáng yêu; những hình ảnh hấp dẫn khó cưỡng về một món bánh mang hơi thở Nhật Bản cũng đã giúp Beard Papa’s “quyến rũ” và thu phục rất nhiều thực khách mới; doanh thu bán hàng và hình ảnh Beard Papa’s vì vậy ngày càng được khẳng định, nâng cao. Đây cũng chính là những lí do dẫn đến sự ra đời của thể Beard Papa’s – Tầng B3-21, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM.

8-Cua-hang-su-kem

Những người làm thương hiệu Bigsouth Brand trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của ban lãnh đạo Beard Papa’s đã tin tưởng hợp tác cùng chúng tôi; vui mừng trước sự phát triển đi lên của đơn vị bạn và cam kết sẽ nổ lực hết mình vì những sáng tạo không giới hạn dành cho Beard Papa’s trong những dự án thiết kế sắp tới trên con đường đồng hành xây dựng thương hiệu mà Beard Papa đã tin tưởng giao phó cho chúng tôi. Chúc Beard Papa’s thành công hơn nữa trong thời gian sắp tới.

 

error: Content is protected !!