Bí quyết thành công của Nha khoa Vinh An

Bí quyết thành công của Nha khoa Vinh An
(Đánh giá)

Bí quyết thành công khi là chủ doanh nghiệp nha khoa bạn đã có câu trả lời?

Vẻ đẹp của sự tự tin là bí quyết thành công cho những hợp đồng được ký kết ngay từ lần đầu thương thảo, con số lợi nhuận 30% có thể đến với bạn một cách khá bất ngờ.

^B45B9DEF2A384B6E131715EBA255E519C627BD67FF23E3E042^pimgpsh_fullsize_distr

Về cá nhân ngoại hình của bạn đã đẹp chưa? Còn điểm gì vẫn làm bạn không thực sự tự tin? Nếu là chủ doanh nghiệp, bộ mặt của công ty bạn đã đủ để bạn và nhân viên tự hào?  Hay vẫn còn ngại ngần khi trao cho đối tác bộ profile?

Bí quyết thành công là Đẹp chuyên nghiệp

Đi đầu trong đầu tư xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, Bigsouth Brand vẫn thường hay gọi Vinh An với cái tên “Đẹp chuyên nghiệp”.

Với sứ mệnh phục vụ khách hàng có nhu cầu cải thiện nụ cười và chăm sóc răng miệng cùng slogan “Hạnh phúc từ nụ cười” Nha Khoa Vinh An đồng hành cùng bạn giữ gìn nụ cười khỏe đẹp, góp phần tạo dựng chất lượng sống hạnh phúc cùng nhiều giá trị gia tăng không ngờ.

xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu

Đẹp chuyên nghiệp, đẹp từ những vật dụng nhỏ nhất. (Sản phẩm của Vinh An, do Bigsouth Brand thiết kế).

 

Không gian Vinh An - Đẹp ở mọi góc nhìn.

Không gian Vinh An – Đẹp ở mọi góc nhìn.

 

Đẹp chuyên nghiệp - Đẹp trong từng dịch vụ.

Đẹp chuyên nghiệp – Đẹp trong từng dịch vụ.

Nha khoa Vinh An được trang bị nhiều máy móc hiện đại, cơ sở hạ tầng/ vật chất với khu vực khám/chỉnh nha/tiểu phẫu – Implant, phòng vô trùng riêng biệt đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phục vụ khách hàng với phương châm uy tín và chất lượng làm nền tảng. Tất cả các dịch vụ ở Nha khoa Vinh An đều được đảm trách bởi các bác sĩ và chuyên viên tư vấn có trình độ chuyên môn cao; họ là những người đã thực hiện hàng ngàn ca phục hình răng thuộc loại khó thông qua các hình thức cấy ghép implant và niềng răng với tỉ lệ thành công gần như tuyệt đối.

xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu

Cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm ở Vinh An.

Bí quyết thành công của họ như thế nào?

Với kinh nghiệm 15 năm xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp cho nhiều đơn vị nha khoa, Bigsouth Brand nhận thấy rằng Nha khoa Vinh An là một trong những đơn vị tiên phong có cái nhìn chiến lược dài hạn, từ đội ngũ quản lý, điều hành có kinh nghiệm cho đến những nhân vật có tài năng trong lãnh đạo như chị Đào Thu Vân ngay từ đầu đã quyết tâm đầu tư mạnh mẽ cho việc xây dựng thương hiệu để mong muốn đưa dịch vụ nha khoa của mình đến với đông đảo khách hàng đang có nhu cầu. Bởi hơn ai hết Vinh An hiểu rõ tầm quan trọng và sức mạnh của hai từ “thương hiệu” trong kinh doanh, giá trị to lớn của “thương hiệu” nếu được đầu tư đúng là không thể chối cãi.

hiết kế bộ nhận diện thương hiệu đẹp

Hệ thống nhận diện thương hiệu của Vinh An được đầu tư kỹ lưỡng và bài bản. (Thiết kế của Bigsouth Brand).

Hân hạnh nhận được sự tín nhiệm của Nha khoa Vinh An, Bigsouth Brand với sự sáng tạo và kinh nghiệm của mình đã thực hiện dịch vụ trọn gói thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đẹp cho Vinh An, cụ thể: tư vấn chiến lược thương hiệu, thiết kế logo, hệ thống nhận dạng thương hiệu, sáng tác slogan, xây dựng website, phim giới thiệu, trang trí hình ảnh của trung tâm.

Dựa vào đặc điểm cốt lõi của Vinh An là chăm sóc, bảo vệ và tạo dựng nụ cười tự tin cho khách hàng, logo Nha khoa Vinh An đã được Bigsouth Brand tạo nên từ biểu tượng chiếc dù mang giá trị bảo vệ nụ cười Việt Nam.

hiết kế bộ nhận diện thương hiệu đẹp

Logo của Vinh An được Bigsouth Brand sáng tạo dựa trên ý tưởng chiếc ô bảo vệ nụ cười Việt Nam.

Hiểu rằng, Vinh An là đơn vị nha khoa có đầy đủ các tố chất để đồng hành cùng khách hàng trên con đường tự tin tỏa sáng, slogan “Hạnh phúc từ nụ cười” do Bigsouth Brand được sáng tạo trên nền tảng đó. Đồng thời dựa trên ý tưởng hướng đến sự tinh tế, sang trọng, công nghệ cao mà website của Vinh An được chúng tôi thiết kế nhằm tối ưu trên các trình duyệt và các công cụ sử dụng; nhất quán, thể hiện rõ dịch vụ hoàn hảo của doanh nghiệp. Không gian Nha khoa Vinh An đồng nhất với các ý tưởng đó đã được trang trí theo tông màu trắng xám, nhấn bằng chất liệu inox mờ, thoáng và điểm cây xanh tinh tế, tạo nên sự thư thái, thoải mái nhất cho khách hàng đến đây.

Bí quyết thành công

Hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, đẹp ở mọi góc nhìn.

Đúng như bản thân Nha khoa Vinh An sở hữu, xây dựng thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu mà Bigsouth Brand đã thể hiện rõ một Vinh An lý tưởng, thư thái và thoải mái cho khách hàng. Bigsouth Brand hân hạnh đồng hành cùng Nha khoa Vinh An trên con đường gia tăng giá trị và vui mừng giới thiệu đến khách hàng một hình mẫu nha khoa năng động với hệ thống dịch vụ hoàn hảo. Bạn có thể đến Vinh An ở địa chỉ 438 Hoàng Văn Thụ, P. 4, Quận Tân Bình,TP. Hồ Chí Minh để cảm nhận.

error: Content is protected !!