Bigsouth Brand và dự án thiết kế Care Natural cho Diana

Bigsouth Brand và dự án thiết kế Care Natural cho Diana
5 (100%) 4 votes

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, Diana chuyên về các dòng sản phẩm dành cho phụ nữ, trẻ em và người lớn như: Băng vệ sinh Diana; tã giấy trẻ em Bobby, khăn ướt Care, tã giấy người lớn Caryn.

Được đánh giá là thương hiệu có cách xây dựng thương hiệu khá ấn tượng và thu được hiệu quả cao, Diana đồng thời cũng luôn yêu cầu tìm kiếm những đối tác thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp có khả năng sáng tạo ra những tài liệu thiết kế đỉnh cao cho tập đoàn. Bigsouth Brand là một trong những đơn vị được lựa chọn để thiết kế bao bì khăn ướt Care Natural.

thiết kế bao bì sản phẩm

Là dòng sản phẩm khăn ướt đa năng được nhiều người yêu thích vì tính an toàn cao và dễ sử dụng lại hết sức tiện dụng trong đời sống; trong dự án thiết kế bao bì sản phẩm này của Diana, Bigsouth Brand đã thể hiện rất rõ đặc tính của sản phẩm thông qua một mẫu bao bì bắt mắt thể hiện sự tươi mới, sạch sẽ, nhìn đã thích dùng. Nhiều khách hàng trong siêu thị nhiều khi chưa thực sự có nhu cầu với khăn ướt Care Natural của Diana nhưng nhìn vào mẫu bao bì đẹp cũng có tâm lý muốn mua và sử dụng sản phẩm.

 

error: Content is protected !!