Bigsouth Media đang thực hiện dự án làm phim cho Phân bón Bình Điền.

Bigsouth Media đang thực hiện dự án làm phim cho Phân bón Bình Điền.
(Đánh giá)

Bigsouth tự hào là công ty sản xuất phim quảng cáo được Thương hiệu phân bón bình điền giao cho thực hiện dự án làm phim quảng cáo cho công ty mình.

Không phải ngẫu nhiên mà Phân bón Đầu Trâu là thương hiệu phân bón hàng đầu Việt Nam, đằng sau thương hiệu hàng đầu là những chuyên gia thương  hiệu chuyên nghiệp cùng những nhà quản lý giỏi nhất.

c05515ebbcb1d16ab6c34f435dad6ab797

dự án làm phim

Tiếp tục giới thiệu đến bà con nông dân những sản phẩm ưu việt, Phân bón Bình Điền đang cùng Bigsouth Brand – Bigsouth Media thực hiện dự án làm phim ở Tây Nguyên trên những đồng café, đồng tiêu xanh mát mắt mà như Giám đốc sáng tạo của Bigsouth Media đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình: Mạo hiểm và phiêu lưu Buôn Mê cùng Bình Điền, tưởng phải nằm chờ thời tiết tốt nhưng rồi nắng đã lên rực rỡ cả Tây Nguyên để chúng tôi có thể thực hiện được những cảnh quay như ý. Cảm ơn các anh/ chị quản lý của Công ty CP Phân bón Bình Điền và các cô/ chú nông dân đã hỗ trợ tối đa cho Bigsouth Media”.

dự án làm phim

dự án làm phim

Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn về dự án làm phim cho Bình Điền trong thời gian sớm nhất ngay sau khi thực hiện xong dự án và được sự  đồng ý của ban quản lý Phân bón Bình Điền.

Bigsouth Media – Ý tưởng quyết định sự bất ngờ.

 

error: Content is protected !!