Bigsouth tiếp tục sản xuất phim quảng cáo cho Tân Huỳnh Châu

Bigsouth tiếp tục sản xuất phim quảng cáo cho Tân Huỳnh Châu
4.2 (84%) 5 votes

Nhờ sự tin tưởng của quý công ty TNHH Tân Huỳnh Châu đã giao cho Công ty chúng tôi sản xuất phim quảng cáo cho Tân Huỳnh Châu và thiết kế thương hiệu cho chính công ty. Chúng tôi cảm thấy rất tự hào về điều đó và chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để mang lại sự thành công cho dự án này.

Công ty TNHH Tân Huỳnh Châu là một trong những nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực bơm điện chìm (bơm hỏa tiễn) phục vụ trong sinh hoạt – dân dụng, cấp nước – công nghiệp và tưới tiêu nông nghiệp.

Không chỉ cam kết với khách hàng về sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ phục vụ chu đáo, tận tình mà còn thể hiện sự tôn trọng khách hàng, chỉn chu trong mọi công tác liên quan, Tân Huỳnh Châu đã không ngần ngại đầu tư nhiều dự án thiết kế thương hiệu để thể hiện đẳng cấp vượt trội đúng như thực tế bản thân sở hữu.

Untitled - Copy

Một số hình ảnh cắt ra khi sản xuất phim quảng cáo cho Tân Huỳnh Châu do Bigsouth Media sản xuất

Nhận được sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Tân Huỳnh Châu, cuối năm 2016 Bigsouth Brand đã thực hiện sản xuất phim quảng cáo cho Tân Huỳnh Châu một cách thành công dự án quay phim giới thiệu doanh nghiệp cho Tân Huỳnh Châu, dự án đã nhận được sự khen ngợi của khách hàng.

Sau khi sử dụng dịch vụ của Bigsouth Brand, Bigsouth Media, Tân Huỳnh Châu đã tiếp tục trao gửi niềm tin và tiếp tục thực hiện dự án thiết kế profile chuyên nghiệp, sản xuất phim quảng cáo radio – phát thanh cùng chúng tôi.

sản xuất phim quảng cáo cho Tân Huỳnh Châu

Một số hình ảnh cắt ra khi sản xuất phim quảng cáo cho Tân Huỳnh Châu do Bigsouth Media sản xuất

Bigsouth Brand, Bigsouth Media trân trọng cảm ơn sự tin tưởng hợp tác của Tân Huỳnh Châu và cam kết sẽ thực hiện dự án một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng nhất để hoàn thành dự án đúng tiến độ, hợp đồng đã ký kết với Tân Huỳnh Châu, hỗ trợ Tân Huỳnh Châu gia tăng doanh số bán hàng, nâng tầm giá trị thương hiệu sau khi dự án hoàn thành.

Các bạn quan tâm có thể xem dự án tại: PHIM GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP TÂN HUỲNH CHÂU

 

error: Content is protected !!