Bộ nhận diện thương hiệu nha khoa có giúp bạn tăng doanh thu?

Bộ nhận diện thương hiệu nha khoa có giúp bạn tăng doanh thu?
5 (100%) 1 vote

Nếu là nhà quản lý doanh nghiệp có lẽ bạn nắm rõ bộ nhận diện thương hiệu là gì, sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu đẹp có khả năng giúp đơn vị tăng doanh thu như thế nào? Riêng đối với các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, bộ nhận diện thương hiệu nha khoa là điều không thể thiếu. Vì sao?

Giúp bạn tiếp cận khách hàng

Bộ nhận diện thương hiệu nha khoa đẹp được đánh giá là có khả năng đưa đến 70% thành công trong việc bạn thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ nha khoa ở các phòng nha hiện nay. Nhìn vào những hình ảnh đẹp mĩ mãn, có sức thuyết phục, chất lượng an toàn cũng như đảm bảo yếu tố về sức khỏe được thể hiện trên mỗi bộ nhận diện thương hiệu nha khoa giúp khách hàng yên tâm cũng như có tâm lý quyết định sử dụng dịch vụ hay không?

bộ nhận diện thương hiệu nha khoa

Hệ thống nhận diện thương hiệu Nha khoa Vinh An do Bigsouth Brand thiết kế

Bởi vậy, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đạt yêu cầu thẩm mỹ và khoa học là điều thường được các CEO phòng nha tính đến toán kỹ lưỡng trong kế hoạch xây dựng thương hiệu bởi nó tác động trực tiếp đến doanh số bán hàng. Bộ nhận diện thương hiệu nha khoa bên cạnh đó còn cần thường xuyên được làm mới, nếu sử dụng hình ảnh và thông tin quá cũ không những không thể hiện được những phương pháp chỉnh nha mới được thế giới cập nhật mà còn rất có thể làm bạn bị rơi vào “quên lãng”, lỗi nhịp so với xu hướng làm đẹp nha. Thiết kế lại bộ nhận diện cũng giúp phòng khám nha khoa tạo nên sự đột phá mới trong kinh doanh, tăng hiệu năng và doanh thu bán hàng cũng như tính cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

bộ nhận diện thương hiệu nha khoa

Bộ nhận diện thương hiệu đẹp giúp doanh nghiệp tăng khả năng cạnh tranh.

Giúp bạn xây dựng tài sản thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu nha khoa đẹp góp một phần không nhỏ đến kết quả xây dựng chiến lược bán hàng. Cụ thể, bộ nhận diện thương hiệu đẹp cần tập trung vào người tiêu dùng, thể hiện rõ thông điệp doanh nghiệp muốn đưa đến với nhận thức, tâm lý của khách hàng. Tính thống nhất cao của các bộ nhận diện thương hiệu nha khoa nếu được thiết kế thực sự đẹp sẽ giúp đơn vị tạo dựng mối quan hệ mua – bán trở nên gần gũi, khách hàng sẽ tìm được sản phẩm và dịch vụ một cách chủ động, việc giới thiệu dịch vụ trở nên đơn giản hơn bởi thông qua những thông tin, hình ảnh có tính nghệ thuật cao và sức truyền tải thông điệp lớn khách hàng sẽ tự đưa ra quyết định mua hàng. Đây là một trong những giá trị ưu việt mà một bộ nhận diện thương hiệu nha khoa chuyên nghiệp có thể đưa đến cho bất cứ phòng khám nha nào.

bộ nhận diện thương hiệu nha khoa

Nhận diện thương hiệu được thiết kế chuyên nghiệp giúp tăng giá trị cho doanh nghiệp.

Thế nào là một bộ nhận diện thương hiệu nha khoa tốt?

Một bộ nhận diện thương hiệu có thể giúp doanh nghiệp tăng doanh thu bán hàng phải đáp ứng được yếu tố rõ ràng khi so sánh với bộ nhận diện của các đơn vị khác hoạt động trong cùng ngành nghề, đặc biệt đối với đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc. Bộ nhận diện thương hiệu nha khoa được thiết kế bằng những hình ảnh sáng tạo; những hình ảnh này sẽ cùng đồng hành với bạn trên các phương tiện thông tin đại chúng, trong các tài liệu, các chiến dịch marketing… Nó có thể giúp bạn kiếm ra hàng tỷ đồng nếu bạn biết cách đầu tư tương xứng.

bộ nhận diện thương hiệu nha khoa

Thương hiệu là yếu tố đưa khách hàng đến với bạn.

Nếu tự đặt mình vào vị trí của một khách hàng bạn cũng sẽ dễ dàng bị hình ảnh trên bộ nhận diện thương hiệu đẹp thuyết phục bởi các đặc tính: Khác biệt, dễ nhận biết, thể hiện rõ giá trị thực mà người mua có thể nhận được khi sử dụng sản phẩm. Đặc biệt, thể hiện được cảm tình đối với khách hàng là yêu cầu không thể thiếu trong bất cứ bộ nhận diện thương hiệu nha khoa nào, tuy nhiên để truyền tải được điều này không phải đơn vị thiết kế nào cũng có thể làm được.

Kinh nghiệm của Bigsouth Brand

Dựa trên kinh nghiệm sáng tạo bộ nhận diện thương hiệu nha khoa cho hàng chục khách hàng, đội ngũ sáng tạo của chúng tôi đã cùng doanh nghiệp tạo ra những bộ nhận diện toàn diện xét về nhiều mặt, từ giá trị nội dung, thẩm mỹ đến giá trị hỗ trợ đơn vị gia tăng doanh thu. Nhìn vào một số đơn vị nha khoa đã cùng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu với Bigsouth Brand bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy điều đó, Nha khoa Mỹ Nha, Nha khoa Vinh An, Nha khoa Thuận Kiều… là những ví dụ điển hình.

Với phương châm khác biệt để bứt phá Bigsouth Brand cung cấp đa dạng các dịch vụ thiết kế, xây dựng thương hiệu, từ: Thiết kế logo chuyên nghiệp, thiết kế thương hiệu cho doanh nghiệp mới, thiết kế nhận diện thương hiệu sản phẩm, thiết kế nhận diện thương hiệu cơ bản, thiết kế nhận diện thương hiệu online, hệ thống nhận diện văn phòng,…

error: Content is protected !!