Bộ sưu tập các thiết kế bao bì cà phê độc đáo

Bộ sưu tập các thiết kế bao bì cà phê độc đáo
(Đánh giá)

Phải chăng văn hóa Cà Phê Việt tồn tại và phát triển là do tâm hồn người Việt? Điều đó rất đúng. Nhưng còn một yếu tố khác làm nên văn hóa Cà Phê, đó là nhờ triết lý Cà Phê và sức mạnh quyến rũ đầy nhân tính của hạt Cà Phê.

Thật lạ, con người thường đam mê những thứ đắng cay, không mấy ai nghiện ngập ngọt bùi. Có phải cuộc đời nhiều mặn nồng, nhiều thăng trầm cay đắng, cho nên con người tìm đến những thứ đắng cay để dung hòa cảm xúc? Cà Phê có đủ vị đắng để giúp ta suy tưởng, có đủ độ nồng để tạo cảm giác bồng bềnh, có đủ độ chua để nghĩ về thất bại, có đủ độ mặn để nhớ về đất mẹ, và có đủ độ ngọt ngào để ta cảm thấy được yêu thương…

Một thức uống của cảm xúc, một nguồn năng lượng cho sự sáng tạo. Và một sự thật là không quá nhiều người quan tâm đến việc một sản phẩm thúc đẩy sự sáng tạo trước tiên cần phải sáng tạo… Các nhà sản xuất đã mãi mê nghiên cứu để chế ra các loại cà phê thật ngon nhưng có lẽ họ chưa quan tâm một yếu tố tâm lý khác tạo cảm giác ngon từ sản phẩm, đó chính là sự hấp dẫn của bao bì.

Dưới đây là bộ sưu tập những thiết kế bao bì cà phê khá đặc sắc để các bạn tham khảo:

error: Content is protected !!