Cơm Tấm Tú Mập và nét đẹp ẩm thực Sài Gòn

Cơm Tấm Tú Mập và nét đẹp ẩm thực Sài Gòn
5 (100%) 7 votes

Được lựa chọn trở thành nhà tư vấn và thiết kế thương hiệu cho Cơm Tấm Tú Mập. Tú Mập là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực, được thực khách biết đến là một quán cơm Tấm mang đậm vị ngon ở Sài Gòn. Tọa lạc tại số 89 đường Đồng Đen, Tân Bình, Tp.HCM. Không gian của Tú Mập thực sự thoáng mát và sạch sẽ.

Bao-bi-giao-hang

Để truyền tải được vị ngon của một món ăn đã trở thành một nét văn hóa ẩm thực về đêm của Sài Gòn khi nhận được lời mời tư vấn và thiết kế thương hiệu cho Cơm Tấm Tú Mập, Bigsouth Brand đã thể hiện dự án bằng những thiết kế hết sức gần gũi, tạo cảm giác thèm ăn, khỏe mạnh đối với người dùng. Đồng thời thể hiện một cách rất xuất sắc vẻ đẹp của một món ăn đơn giản mà đậm đà bản sắc Việt Nam, tô thêm vẻ đẹp cho nền ẩm thực bình dân mà nhiều hấp dẫn.

generated grass texture or green lawn background

Những thiết kế trong dự án đã thực sự chạm đến tâm hồn thực khách bằng vẻ đẹp mộc mạc và giàu văn hóa, thổi vào thương hiệu Cơm Tấm Tú Mập một sức sống mới đúng như định hướng phát triển kinh doanh của doanh nghiệp, sau dự án với Bigsouth Brand, Cơm Tấm Tú Mập đã có thêm một chi nhánh mới ở Sư Vạn Hạnh, Quận 10, Tp.HCM.

Quan-an-Tu-Map

Hinh-giao-hang-Tu-Map

Bigsouth Brand trân trọng chúc mừng sự phát triển của Cơm Tấm Tú Mập, chúc doanh nghiệp sớm phát triển trở thành chuỗi hệ thống cơm tấm nổi tiếng ở Tp.HCM. Trân trọng cảm ơn sự tin tưởng doanh nghiệp đã dành cho chúng tôi và cam kết sẽ nổ lực hết mình trong những dự án tiếp theo đơn vị.

error: Content is protected !!