Dành cho doanh nghiệp ngày cuối tuần.

Dành cho doanh nghiệp ngày cuối tuần.
(Đánh giá)

Mỗi khi ra ngoài mọi người đều có thói quen chỉn chu lại trang phục, điều này còn đặc biệt cần thiết đối với các doanh nhân, khó có thể để đối tác đặt bút ký kết với bạn một hợp đồng khi nhìn vào bộ trang phục nhàu nhĩ và mái tóc rối xù bạn đang sở hữu. Và tất nhiên những tài liệu marketing bạn đưa cho đối tác/ khách hàng cũng tương tự như thế. Hãy để bản thân tự hào về hình ảnh thương hiệu của mình trước khi bạn muốn đối tác/ khách hàng có thể tin tưởng và thích thú những hình ảnh đó. Thiết kế các tài liệu thương hiệu vì vậy là điều không thể thiếu nếu doanh nghiệp muốn trở nên được tin cậy và yêu mến, để khách hàng có thể đi đến quyết định sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp.

logo-design-trends-for-branding - Copy

Cuối tuần bạn có thể check lại một số câu hỏi và dành ra ít phút để trả lời, sau đó tìm cách hành động để có được phương án tốt nhất trong tuần tiếp theo. Bigsouth Brand chúc bạn cuối tuần thư thái.

– Ai là khách hàng và ai muốn trở thành khách hàng của bạn?

– Bạn sẽ thay đổi hình ảnh như thế nào để khách hàng yên tâm về bạn?

whiskeydesign-branding-1

– Hình ảnh của doanh nghiệp bạn đã chuyên nghiêp chưa? Các tài liệu đã thể hiện được đẳng cấp chưa?… Bạn sẽ làm gì để hình ảnh trở nên chuyên nghiệp?

– Khi nhìn vào tên tuổi/ hình ảnh của doanh nghiệp, khách hàng đã có thể tin tưởng và đi đến hợp tác chưa?

– Bạn mang lại cho khách hàng các sản phẩm/dịch vụ gì/ cá tính độc đáo/ duy nhất của bạn đã được thể hiện trên các tài liệu marketing chưa? Hay khi khách hàng nhìn vào các tài liệu thương hiệu của bạn họ vẫn không thể nhận ra điều gì khác biệt?

– Lần cuối cùng bạn làm mới một tài liệu thương hiệu là lúc nào? Nó đã đưa về cho doanh nghiệp bạn bao nhiêu giá trị gia tăng?

AAEAAQAAAAAAAANeAAAAJGFhMWU0NDVlLTk3MjYtNDM3MS1hMDNkLTE3OWFlNmEzZGIwOA

error: Content is protected !!