Dự án thiết kế bộ sales kit của Bigsouth Brand cho Saint – Gobain Việt Nam

Dự án thiết kế bộ sales kit của Bigsouth Brand cho Saint – Gobain Việt Nam
5 (100%) 12 votes

Trực thuộc tập đoàn vật liệu xây dựng số một thế giới, Saint-Gobain có hoạt động chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm gốc thạch cao như trần thạch cao chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sở hữu các thương hiệu sản phẩm của Gyproc bao gồm Gyproc, Gyptone, Gypfine, Gypfiller. Mang đến các giải pháp sáng tạo cho nhà thiết kế, nhà thầu, chủ đầu tư các vật liệu sáng tạo, bền vững, gọn nhẹ cho công trình hay ngôi nhà của mình .

thiết kế logo bộ sales kit

Do đó, bộ sales kit có thiết kế chuyên nghiệp đối với Saint – Gobain Việt Nam có nhiều yêu cầu khá cao bởi đây chính là bộ thiết kế giúp họ giới thiệu các sản phẩm xây dựng chất lượng cao đến các đối tác, khách hàng mà vốn dĩ đặc trưng cạnh tranh của ngành nghề này rất cao, yêu cầu chất lượng không chỉ đảm bảo an toàn mà còn cần sự vững chắc tuyệt đối. Saint – Gobain Việt Nam đã tin thưởng giao cho Bigsouth Brand thiết kế bộ sales kit này bởi một số lí do chính

  • Tin tưởng tuyệt đối vào sức sáng tạo không ngừng của các họa sĩ, thiết kế ở Bigsouth Brand.
  • Hệ thống hàng ngàn doanh nghiệp đã thiết kế và thành công cùng chúng tôi.

thiết kế logo bộ sales kit

Đáp lại niềm tin của Sanit – Gobain, Bigsouth Brand đã hoàn thành xuất sắc dự án thiết kế bộ sales kit này vào tháng 5/2016. Và nhận được sự tán dương từ phía các nhà quản lý của Saint – Gobain cũng như rất nhiều các công ty xây dựng, các công ty hoạt động trong cùng ngành nghề khác.

Bigsouth Brand trân trọng cảm ơn tình cảm Saint – Gobain Việt Nam đã dành cho đội ngũ thiết kế của chúng tôi, hy vọng sẽ tiếp tục được thực hiện nhiều dự án mới cho Sanit – Gobain trong thời gian sắp tới.

 

error: Content is protected !!