Kinh nghiệm giúp bạn chọn nhà thiết kế logo chuyên nghiệp

Kinh nghiệm giúp bạn chọn nhà thiết kế logo chuyên nghiệp
5 (100%) 8 votes

Đối với hầu hết các doanh nghiệp start-up, chi phí thấp là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu – điều này giải thích tại sao rất nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ đã chọn cách tự thiết kế logo hoặc tìm đến các nhà thiết kế logo giá rẻ. Tuy nhiên, để chọn đúng nhà thiết kế logo thực sự hiệu quả đòi hỏi bạn phải nắm những tiêu chí sau đây:

1. Kinh nghiệm

Yếu tố đầu tiên cần quan tâm là Kinh nghiệm trong việc thiết kế logo. Nếu họ đã có nhiều năm trong nghề và đặc biệt là đã làm những logo cùng lĩnh vực với bạn, vậy thì chắc chắn họ sẽ có thể tư vấn cho bạn giải pháp hiệu quả nhất, hạn chế việc làm sai hoặc không phản ánh đúng giá trị “Lõi” của thương hiệu.

2. Uy tín

Uy tín có thể được phản ảnh bởi số lượng dự án đã làm hoặc nhà thiết kế đó có những lời chứng thực từ các khách hàng của họ trên website, vì vậy hãy chắc chắn kiểm tra các thông tin phản hồi, các ý kiến ​​nhiều hơn, chính xác hơn về một đơn vị thiết kế.

3. Dự án đã thực hiện

Đừng chỉ quyết định bởi những ấn tượng đầu tiên. Hãy tìm hiểu xem những dự án thiết kế của họ trước đây như thế nào, thông qua các dự án đó để bạn biết xem họ có phù hợp với bạn hay không.

Hãy chú ý đến quá trình làm sao để họ tạo ra mẫu logo, đây là yếu tố hết sức quan trọng quyết định đến hiệu quả của dự án logo bạn cần làm. Nếu nhà thiết kế không cho bạn thấy rõ được quá trình thì rủi ro mẫu logo mà bạn nhận được sẽ rất lớn.

4. Báo giá phải chi tiết và rõ ràng

Một nhà thiết kế chuyên nghiệp là có thể đưa ra một kế hoạch giá cả chắc chắn rằng các yếu tố liên quan đến gói dịch vụ phải rõ ràng, ví dụ như số mẫu gửi duyệt, thời gian thực hiện, giới hạn chỉnh sửa hay nhân sự tham gia dự án,…. Nếu trong bảng giá không ghi rõ thì rất có thể trong quá trình thực hiện bạn sẽ phải trả phí thêm, đây là yếu tố một nhà thiết kế giá rẻ thường mắc phải.

Kết luận: Bất cứ thương hiệu nào cũng đều mong muốn sở hữu một logo chuyên nghiệp, và điều mà tất cả các doanh nghiệp đều yêu cầu khi tìm đến dịch vụ thiết kế logo là sự chuyên nghiệp. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ vấn đề đó. Trên đây là những tiêu chí đánh giá một nhà thiết kế logo bạn cần quan tâm trước khi quyết định lựa chọn.

Tham khảo các dịch vụ thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp tại Bigsouth:

Nếu bạn muốn sở hữu một thương hiệu chuyên nghiệp hay mong muốn phát triển hình ảnh thương hiệu, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn theo số hotline 0903 748 168.

error: Content is protected !!