Nam Bắc và thương hiệu của chất lượng

Nam Bắc và thương hiệu của chất lượng
5 (100%) 5 votes

Chính thức thành lập từ năm 2009, Công ty Cổ phần Phụ tùng Ô tô Nam Bắc từ một Công ty có quy mô vừa phải đã trở thành một công ty có uy tín trong ngành phụ tùng ô tô – nội thất ô tô tại thị trường Tp.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Hoạt động với phương châm Uy tín – Chất lượng – Nhiệt tình – Chú đáo, Nam Bắc đã không ngừng phát triển và vươn lên là nhà phân phối độc quyền, hàng đầu của nhiều nhà sản xuất lớn từ Đức, Tây Ban Nha, Italia, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và Trung Quốc, …Với chính sách chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008, Nam Bắc luôn cam kết tìm kiếm, nghiên cứu sản phẩm, nhằm cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất.

Untitled

Nam Bắc cung cấp đa dạng các loại sản phẩm chuyên nghiệp dành cho ô tô như: Áo trùm xe, chất tẩy rửa và bảo dưỡng, băng keo, dầu thơm, máy bơm máy hút bụt, giá đỡ điện thoại trên xe, bố thắng, dây cua roa, xi lanh thắng,… Nói chung Nam Bắc cung cấp đến khách hàng tất cả các loại sản phẩm dành cho nội thất, phụ tùng, ngũ kim cho ô tô.

2016-phu-tung

Xác định sứ mệnh tìm kiếm và nghiên cứu sản phẩm, nhằm cung cấp cho thị trường những sản phẩm tốt nhất trên con đường trở thành đơn vị cung cấp Phụ tùng ô tô – Nội thất ô tô chuyên nghiệp và uy tín tại Việt Nam. Lấy lợi ích khách hàng làm cơ sở xây dựng và phát triển của công ty, lấy sự hài lòng của khách hàng và niềm tự hào của nhân viên là thước đo thành công của Nam Bắc, do đó Nam Bắc luôn xác định sản phẩm chất lượng cao, thời gian chính xác, dịch vụ hậu mãi chu đáo cùng niềm tin hợp tác bền vững đối với khách hàng cũng như đối tác đúng như tinht thần slogan của Nam Bắc – Thương hiệu của chất lượng.

2016-noi-that

2016-VIAIR

Điều đáng nói là Nam Bắc đã thể hiện sự đa dạng của các sản phẩm cũng như chất lượng đảm bảo của sản phẩm, chất lượng dịch vụ và hậu mãi chu đáo bằng những hình ảnh hết sức đẹp mắt trong một bộ thiết kế nhận diện thương hiệu được sáng tạo một cách hết sức khá nhất quán. Nhìn vào thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu của Bắc Nam khách hàng đã rất thích thú bởi những hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp đến mức kinh ngạc, thể hiện rõ những nét thiết kế hiện đại, mạnh mẽ, tất cả làm nổi bật thông điệp uy tín, chất lượng mà Nam Bắc cung cấp đến khách hàng.

Nam-bac-00-1

Nam-bac-06-1

Tự hào là đơn vị thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đỉnh cao cho Nam Bắc, Bigsouth Brand hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng có nhu cầu về nội thất, phụ tùng ô tô thực sự đáng tin cậy ở địa chỉ website www.nambac.vn, bạn có thể truy cập vào website để biết thêm chi tiết và tìm hiểu thêm về sản phẩm mình đang cần; bạn cũng có thể truy cập vào http://bigsouthbrand.com/du-an/phu-tung-o-nam-bac-2/ để xem những hình ảnh đẹp của Nam Bắc.

600x300

Nam-bac-09-1

Nam-bac-11-1

 

error: Content is protected !!