Nhà hàng Hoàng Yến – Đẳng cấp và vẻ đẹp ẩm thực Việt Nam

Nhà hàng Hoàng Yến – Đẳng cấp và vẻ đẹp ẩm thực Việt Nam
5 (100%) 1 vote

Là một hệ thống nhà hàng khá nổi tiếng, Hoàng Yến là thương hiệu quen thuộc của nhiều thực khách mê ẩm thực bởi hương vị khó quên trong từng món ngon và vẻ đẹp của văn hóa ẩm thực Việt Nam.

B0007P 0148

Để thể hiện được giá trị vô giá của một nhà hàng truyền tải không những món ngon mà còn nét đẹp của một nền ẩm thực Hoàng Yến đã cùng Bigsouth Brand phát triển dự án thiết kế logo và hệ thống nhận diện thương hiệu cho hệ thống nhà hàng đẳng cấp này.

Hoang-yen-09

Để thể hiện được phong cách ẩm thực cao cấp, không gian sang trọng, các chuyên gia thương hiệu của Bigsouth Brand đã sáng tạo một logo hết sức đơn giản mà tinh tế, thể hiện sức cuốn hút khó cưỡng của vẻ đẹp ẩm thực Việt Nam. Hệ thống nhận diện được phát triển dựa trên tính nhất quán về các hình ảnh, tất cả tập trung thể hiện rõ tính thẩm mỹ hài hòa trong mối tương giao giữa truyền thống và hiện đại, hoa văn theo lối trang trí truyền thống nhưng rất sang trọng và ấm cúng.

Hoang-yen-01

Hoang-yen-08

Logo nhà hàng và bộ nhận diện thương hiệu Bigsouth Brand sáng tạo đã thể hiện đúng tầm đẳng cấp và đồng thời nâng giá trị thương hiệu Hoàng Yến lên một tầm cao mới trong con mắt khách hàng. Ấm thực không đơn thuần chỉ là sự ăn no mà còn là cảm nhận về một vẻ đẹp. Dự án đã nhận được sự hài lòng gần như tuyệt đối từ phía các nhà quản lý của Hoàng Yến, đồng thời được cộng đồng doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, resort đánh giá cao.

Hoang-yen-06

Bigsouth Brand hân hạnh cảm ơn Nhà hàng Hoàng Yến, chúc Hoàng Yến thành công và phát triển.

error: Content is protected !!