Những câu chuyện thương hiệu tuyệt vời

Những câu chuyện thương hiệu tuyệt vời
(Đánh giá)

Chúng tôi xin mạn phép kể những câu chuyện thương hiệu tuyệt vời được sưu tầm cho các bạn cùng nghe nhé! Và biết đâu đó, bạn lại bắt gặp hình ảnh của chính bạn thì sao.

Những câu chuyện thương hiệu tuyệt vời:

Câu hỏi doanh nghiệp bạn là ai có thể được trả lời đơn giản hoặc phức tạp tùy thuộc vào việc bạn muốn nó như thế nào. Rất nhiều người có quan điểm thích đơn giản hóa vấn đề và thường từ chối tiếp nhận các vấn đề phức tạp. Thương hiệu không phụ thuộc vào quan điểm sống của con người mà phụ thuộc vào nhu cầu, sở thích nhiều hơn. Do đó, một thương hiệu muốn được thị trường tiếp nhận sản phẩm dịch vụ của mình thì nên phục vụ khách hàng bắt đầu từ nhu cầu họ đang cần. Câu chuyện của bạn sẽ như thế nào, có giống với một số thương hiệu tuyệt vời sau đây không?

TOM SHOES

Ra đời sau khi nhà sáng lập Blake đi du lịch ở Argentina năm 2006 và nhìn thấy cảnh những em bé lớn lên với đôi chân không giày. Ông đã muốn giúp đỡ các em có cơ hội được đi những đôi giày tốt và đơn giản cùng giá thành rẻ. TOM SHOES vì thế ra đời trên cơ sở sự tiện lợi, chất lượng cao, giá thành rẻ và với ý nghĩa của một tình người phía đằng sau thương hiệu, nhãn hiệu này vì thế đã nổi tiếng toàn cầu vì nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới.

Tính đến hiện nay, TOM SHOES đã trao tặng hơn 50 triệu đôi giày đến các em bé thực sự có nhu cầu trên toàn thế giới, giúp khôi phục thị giác cho hơn 360 ngàn người, tham gia hỗ trợ dự án nước sạch đến 06 quốc gia… Câu chuyện của TOM SHOES về những em bé đi chân trần ở Argentina vì thế tiếp tục tỏa sáng.

maxresdefault

One-Day-Without-Shoes

TOM SHOES đã trở thành thương hiệu toàn cầu bằng câu chuyện chứa chan tình người của người sáng lập.

TOM SHOES đã trở thành thương hiệu toàn cầu bằng câu chuyện chứa chan tình người của người sáng lập.

UBER

UBER kể rằng bản thân mình là một sự phát triển cách thế giới di chuyển bằng cách liên tục kết nối những tài xế thông qua apps, UBER đã tạo nên sự thuận tiện hơn bao giờ hết cho việc di chuyển trong các thành phố lớn đồng thời mở ra nhiều cơ hội cho cả khách hàng và người lái. UBER là sự kết hợp tuyệt vời giữa người có phương tiện phục vụ di chuyển và người có nhu cầu di chuyển. Người sáng lập thương hiệu này đã quá thành công khi biết cách kích thích tính tự làm chủ của bản thân họ bằng cách tạo cho họ cảm giác tự lái xe khi họ có nhu cầu, để chính khách hàng được tự quyết định cách họ di chuyển.

_75167030_uber2

Thay đổi cách di chuyển của thế giới là cách của Uber

Vậy, thương hiệu của bạn là gì? Bạn đã biết cách bắt đầu từ đâu và lấy yếu tố gì để kích thích khách hàng tham gia cùng bạn phát triển thương hiệu của chính mình? Gặp gỡ chuyên gia thương hiệu của chúng tôi là giải pháp dành cho bạn. Chuyên nghiệp, tin cậy, đẳng cấp là những gì chúng tôi sẽ giúp bạn xây dựng. Bigsouth Brand – Thương hiệu biết nói là chuyên gia hàng đầu về xây dựng thương hiệu ở Tp.HCM. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ về thiết kế nhận diện thương hiệu, website, profile, sales kit, sản xuất phim quảng cáo, phim tự giới thiệu,…

Gặp gỡ chuyên gia thương hiệu của chúng tôi và bắt đầu câu chuyện thương hiệu của bạn.

Gặp gỡ chuyên gia thương hiệu của chúng tôi và bắt đầu câu chuyện thương hiệu của bạn.

Truy cập www.bigsouthbrand.com để bắt đầu nâng tầm thương hiệu của bạn.

error: Content is protected !!