Quà tặng độc quyền của Thành Nhân – Vẻ đẹp tuyệt vời của văn hóa

Quà tặng độc quyền của Thành Nhân – Vẻ đẹp tuyệt vời của văn hóa
5 (100%) 4 votes

Công ty Tin học Thành Nhân – Giải pháp công nghệ thông tin toàn diện

Thành lập từ năm 1994, Công ty TNHH Tin Học Thành Nhân là một trong những công ty hàng đầu tại Tp. HCM trong lĩnh vực bán lẻ phần cứng công nghệ thông tin. Là đại lý của các Intel, Microsoft, Dell, Asus, HP, Acer…Với tốc độ tăng trưởng cao và vững chắc trên mọi mặt bằng  sự tin tưởng của khách hàng trong và ngoài tỉnh bởi các chính sách, cam kết, dịch vụ…và “giải pháp công nghệ thông tin toàn diện” cho doanh nghiệp.

^1A2369E601BD97199AA1F5508CE75C3075C370D7EC9116B571^pimgpsh_fullsize_distr

Thành Nhân có đội kỹ sư, nhân viên kỹ thuật trình độ cao, đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. Dịch vụ chuyên nghiệp, luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết. Với bề dày hơn 23 năm hình thành và phát triển với phương châm“ phục vụ ân cần, lịch sự, hướng dẫn tận tình, chu đáo, chăm sóc và hậu mãi tốt” Thành Nhân đã nhận được sự tin tưởng của ngàn hàng khách hàng thân thiết.

Tri ân lại những tình cảm của quý đối tác và khách hàng, năm 2016 Thành Nhân đã đầu tư Thiết kế lịch độc quyền dành làm quà tặng cho khách hàng. Quà tặng thể hiện không những nét văn hóa tuyệt đẹp của các doanh nghiệp mỗi dịp năm hết Tết về mà còn thể hiện sự tôn trọng, lời tri ân đặc biệt của Thành Nhân đến quý khách. Với món quà được tặng là sản phẩm độc quyền của Thành Nhân được Bigsouth Brand sáng tạo vô cùng tỉ mỉ, độc đáo. Bộ lịch đã nhận được lời khen của ban quản lý Thành Nhân và đông đảo khách hàng.

thiết kế lịch độc quyền

Lịch độc quyền không những chỉ có giá trị là món quà thể hiện lòng tri ân, trân trọng đối với khách hàng mà còn là hình ảnh của công ty, cuốn lịch còn mang giá trị quảng bá cho doanh nghiệp trong vòng 01 năm. Nếu bạn chăm chút khách hàng bằng những điều tưởng chừng như nhỏ nhất thì có nghĩa là thông điệp về sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo được chăm sóc tỉ mỉ bởi công ty bạn cũng đồng thời được khách hàng thấu hiểu.

Với sự nhạy bén và giỏi về thương hiệu vốn có, Ban lãnh đạo Thành Nhân đã cùng các chuyên gia sáng tạo của Bigsouth Brand thiết kế nên bộ lịch độc quyền năm 2016 cho Thành Nhân.

thiết kế lịch độc quyền

Thành Nhân và quà tặng vô giá dành cho khách hàng

Chia sẻ về ý tưởng thiết kế bộ lịch độc quyền theo dự án của Thành Nhân, Giám đốc sáng tạo của Bigsouth Brand đã cùng đội ngũ họa sĩ, thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi thực hiện rất nhiều mẫu, suy nghĩ tỉ mỉ về thiết kế dựa trên những yêu cầu đặc biệt của Thành Nhân và một món quà tặng mang ý nghĩa văn hóa đậm đà ngày Tết có thể giúp Thành Nhân thể hiện sự quan tâm sâu sắc đối với khách hàng, đồng thời đây còn là thiết kế hỗ trợ Thành Nhân trong việc quảng bá sản phẩm, nâng tầm thương hiệu.

thiết kế lịch độc quyền

Để đáp ứng các yêu cầu rất có giá trị trên của Thành Nhân, Bigsouth Brand đã dựa vào giá trị cốt lõi, slogan “thành công và thành công hơn nữa” của Thành Nhân cùng những thành công của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ ở Thành Nhân, bộ lịch độc quyền được đưa vào các hình ảnh thể hiện những doanh nhân thành đạt đang thư giãn hoặc niềm vui của doanh nghiệp khi hợp tác được với những đối tác mới, nhận về những hợp đồng mới hứa hẹn gia tăng nhiều lợi nhuận trong năm mới sắp đến rất gần. Và tất nhiên, đối với doanh nhân họ xứng đáng nhận được dịch vụ tốt nhất bằng các chế độ cam kết về một chất lượng sản phẩm tốt, về những chương trình chăm sóc hậu mãi chuyên nghiệp,… mà tất cả những điều này là thế mạnh của Thành Nhân. Từ những hình ảnh nhân viên đang gặt hái với nhiều thành công trong công việc với sản phẩm của Thành Nhân, Bigsouth Brand còn hướng đến những ước mơ, những chân trời các bạn học sinh, sinh viên ấp ủ, đó chính là ước mơ vươn tới những giá trị thành công trong tương lai.

thiết kế lịch độc quyền

thiết kế lịch độc quyền

Bộ lịch độc quyền 2016 của Thành Nhân do đội ngũ sáng tạo của Bigsouth Brand thiết kế không những là niềm tự hào của Thành Nhân về tâm huyết đầu tư cho hình ảnh của mình mà còn là cầu nối Thành Nhân đến với khách hàng. Một món quà mang ý nghĩa văn hóa to lớn, một lời chúc thành công cho năm mới đủ đầy, sản phẩm của Thành Nhân vì thế luôn chiếm được tình cảm tin tưởng của khách hàng mỗi năm, năm sau bao giờ cũng cao hơn năm trước. Thiết kế lịch độc quyền dành tặng khách hàng do đó không chỉ là sự chi ra mà còn là sự thu về rất nhiều lợi nhuận và giá trị mà nhiều đơn vị đang mong muốn sở hữu.

thiết kế lịch độc quyền

Ngoài ra, bộ lịch còn là những hình ảnh thiết kế tuyệt đẹp về Thành Nhân, về đội ngũ nhân sự, về sản phẩm chính hãng được cam kết, về chất lượng dịch vụ tận tình,… Tất cả đều được thể hiện một cách sinh động với những hình ảnh có sức thu hút và thuyết phục lớn đối với khách hàng và người ngắm nhìn cuốn lịch.

Bigsouth Brand rất tự hào về những sản phẩm thiết kế của mình đã giúp ích rất nhiều cho các doanh nghiệp nói chung và Thành Nhân nói riêng. Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của ban lãnh đạo Thành Nhân, vui mừng trước sự phồn thịnh và vững bền của công ty bạn cũng như cam kết sẽ sáng tạo hết mình trong những bộ lịch độc quyền dành cho năm mới sắp đến rất gần 2017.

error: Content is protected !!