Sát nhập thương hiệu để mở rộng thị trường

Sát nhập thương hiệu để mở rộng thị trường
(Đánh giá)

Dựa vào đặc điểm  dân số Tây Ban Nha ngày càng tăng ở Mỹ, sự gia tăng của sản phẩm về thực phẩm nhằm mục tiêu dân số học và sự quan tâm ngày càng tăng của chính các công ty CPG toàn cầu trong việc khai thác hai xu hướng khác.

Hai công ty Beech-Nut và Goya đã rất nhạy bén tung ra dòng sản phẩm với phạm vi thực phẩm của bé được quảng cáo với “hương vị Tây Ban Nha đích thực dành riêng cho trẻ em” vì nó đã được phân tán ra các cửa hàng trên khắp nước Mỹ, theo Ad Aged. Với dân số gốc Tây Ban Nha hiện đang chiếm ¼ của tổng số dân Mỹ trong khi tỉ lệ sinh và số sinh của nhóm dân số khác của Mỹ bị suy yếu dần, những dòng sản phẩm hợp tác thương hiệu như thế này sẽ có ý nghĩa cho cả hai thương hiệu trong quá trình phát triển.

xây dựng thương hiệu công ty

Thị trường thức ăn cho trẻ  gần đây đang được nhận nhiều sự chú ý từ những người chơi CPG lớn phi truyền thống, bao gồm Campbell Soup – chỉ cần mua Plum Organic và các dòng thực phẩm cho trẻ mới biết đi, Groupe Danone – nhà sản xuất sữa chua có trụ sở chính tại Paris, và cùng một thời điểm đó cũng có sự hiện diện của Happy Family – thực phẩm hữu cơ cho trẻ.

xây dựng thương hiệu công ty

Cũng giống như Campbell và Danone, muốn khai thác chuyên môn của các thương hiệu nhỏ hơn trong phân khúc “thực phẩm tốt hơn cho con bạn”. Beech-Nut mong muốn hiểu rõ chiến lược của Goya về thị trường thực phầm Tây Ban Nha tại Mỹ. Những gia đình sở hữu Goya chỉ phân phối những sản phẩm cơ bản như đậu nhưng ngày càng chuyển sang các loại thực phẩm được chế biến sẵn và  dòng sản phẩm thức ăn đông lạnh đầu tiên sẽ sớm được giới thiệu trong thời gian sắp tới, tạp chí cho biết.

Trong trường hợp Beech-Nut Goya- thức ăn cho trẻ, dòng sản phẩm này chủ yếu đi theo Beech-Nut để phục vụ bán hàng bởi vì nó phụ trách mảng tiếp thị. Dòng sản phẩm này được này sẽ được tìm thấy ở phân khúc thực phẩm cho bé dù rằng một số chuỗi sản phẩm muốn giữ lại tất cả các mặt hàng dưới cùng một thương hiệu chung Goya.

(Sưu tầm, lược biên)

error: Content is protected !!