Steve Jobs đang ở ngay trong công ty của bạn?

Steve Jobs đang ở ngay trong công ty của bạn?
(Đánh giá)

Dù là nhân vật bán hàng kiệt xuất như Steve Jobs thì tài liệu bán hàng vẫn là thứ không thể thiếu ở trên tay nếu bạn muốn gia tăng doanh thu hàng tháng. Nếu sở hữu trong tay một tài liệu bán hàng có đủ sức mạnh thuyết phục khách hàng thì coi như bạn đã thành công 50% trong việc gia tăng doanh số hàng tháng. Vậy, một tài liệu bán hàng (bộ sales kit) nên được thiết kế như thế nào để giúp bạn đạt được mục tiêu bán hàng?

Thiết kế tài liệu bán hàng

Là chủ doanh nghiệp bạn đã bao giờ nghĩ mỗi nhân viên bán hàng của bạn là một Steve Jobs?

Thiết kế tài liệu bán hàng nên hướng đến điều gì?

Trả lời cho câu hỏi này doanh nghiệp cần xác định rõ đối tượng hướng đến? Tài liệu bán hàng tất nhiên là nhắm đến đối tượng là khách hàng. Bộ tài liệu bán hàng vì vậy nên được thiết kế làm sao nhận được nhiều cảm tình của khách hàng nhất, tạo dựng được niềm tin và kích thích họ sử dụng dịch vụ/ sản phẩm. Cùng với nội dung khúc chiết được tag lên tài liệu giúp khách hàng hiểu rõ chất lượng sản phẩm của bạn, những hình ảnh chân thật được trình bày chuyên nghiệp đủ hấp dẫn, thu hút sự chú ý của khách hàng. Nếu tài liệu bán hàng của bạn thực sự được thiết kế với sức thu hút lớn, việc gây được sự chú ý sẽ dễ dàng khiến khách hàng mở hầu bao. Ngược lại, tài liệu đó sẽ dễ dàng bị “cho vào sọt rác” chỉ sau 2 phút nhìn qua.

thiết kế tài liệu bán hàng

Thiết kế tài liệu bán hàng cần lấy khách hàng làm tâm điểm

Là một đơn vị hoạt động chuyên nghiệp, bộ tài liệu bán hàng của công ty bạn sẽ gồm những gì?

Tùy vào sản phẩm/ dịch vụ đơn vị bạn cung cấp mà yêu cầu về bộ tài liệu bán hàng có thể sẽ khác nhau, nhìn chung để tăng doanh thu hàng tháng bộ tài liệu bán hàng của bạn nên có các tài liệu sau: Folder, brochure, leaflet, bảng giá, đơn đặt hàng, hợp đồng mẫu, các tài liệu truyền thông, quảng cáo khác như chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới, chiết khấu, voucher,..

thiết kế tài liệu bán hàng

Một thiết kế của Bigsouth Brand

Một điều Bigsouth Brand khuyên bạn chú ý khi thiết kế bộ tài liệu bán hàng là cần đảm bảo thiết kế chuyên nghiệp, hiện đại, đáp ứng được yêu cầu là một phần của hệ thống nhận diện thương hiệu, chỉ cần nhìn vào tài liệu đó khách hàng sẽ nhận ra tên tuổi của bạn. Bên cạnh phục vụ công tác bán hàng cho doanh nghiệp, bộ tài liệu bán hàng còn là công cụ đắc lực cho việc quảng bá hình ảnh thương hiệu đến khách hàng mục tiêu, nếu cầm trong tay bộ sales kit được thiết kế đẳng cấp và bài bản nhân viên của bạn cũng sẽ tự tin và tự hào hơn về sản phẩm mà họ đang chào bán, doanh thu vì thế tăng lên là điều dễ hiểu.

Thiết kế bộ tài liệu bán hàng

Sở hữu một thiết kế chuyên nghiệp giúp nhân viên tự hào về công ty, giúp tăng doanh số bán hàng. (Một thiết kế của Bigsouth Brand)

Bigsouth Brand cung cấp dịch vụ thiết kế tài liệu bán hàng với đa dạng các hạng mục

  • Thiết kế danh thiếp (Namecard)
  • Thiết kế giấy viết thư (Letter Head)
  • Thiết kế bao thư
  • Thiết kế kẹp tài liệu (Folder)
  • Thiết kế hồ sơ năng lực (Profile)
  • Thiết kế brochure
  • Thiết kế catalogue
  • Thiết kế tờ rơi (Leaflet)
  • Thiết kế bảng báo giá
  • Thiết kế CD Box (bìa CD – Nhãn CD)

    thiết kế tài liệu bán hàng

    Thiết kế của Bigsouth Brand

Sau mỗi dự án thiết kế thực hiện cùng Bigsouth Brand, doanh số bán hàng của công ty bạn có cơ hội tăng thêm 50% . Hãy cùng chúng tôi gia tăng giá trị cho công ty của bạn.

 

 

 

error: Content is protected !!