Thay đổi và không thay đổi, giá nào đắt hơn?

Thay đổi và không thay đổi, giá nào đắt hơn?
4.7 (93.33%) 3 votes

Rất nhiều doanh nghiệp thường tính toán rất kỹ cho “cái giá phải trả” để thay đổi nhưng lại không nhiều người nghĩ đến “cái giá phải trả” nếu không thay đổi.

Cái giá phải trả để thay đổi

 Là quản lý doanh nghiệp bạn khá dễ dàng tìm ra câu trả lời cho vấn đề này? Đơn cử, nếu muốn đầu tư phát triển thêm sản phẩm mới, trước hết bạn phải nhập/ sản xuất sản phẩm, phải có hệ thống phân phối, bộ phận kiểm soát, kinh doanh bán hàng,… Từ đó bạn sẽ tìm ra con số cụ thể cho số tiền bạn phải chi ra. Nếu muốn thay đổi về thương hiệu, thiết kế logo doanh nghiệp hoặc đầu tư thiết kế bộ sales kit chuyên nghiệp, các đơn vị thiết kế cũng sẽ cho bạn bảng báo giá ngay. Nhiều doanh nghiệp thường hay đặt ra những câu hỏi: Vì sao công ty chúng ta cần phải thay đổi? Logo này đã có từ 10 năm trước, nếu chuẩn hóa mới thì sẽ tốn bao nhiêu? Chi phí đó có thực sự cần thiết không? Tại sao chúng ta cần thiết kế bộ hồ sơ năng lực chuyên nghiệp, trong khi 5 năm vừa qua chúng ta vẫn hoạt động đều đều mà chưa có thiết kế bộ profile đẹp. Và từ đó đi đến quyết định là “phải trả 0 đồng” và “không thay đổi”.

thiết kế logo doanh nghiệp đẹp

Bạn chính là thương hiệu của bạn, hành động thông minh để sở hữu một thương hiệu giá trị

Cái giá phải trả để không thay đổi

 Nếu thiết kế logo doanh nghiệp của bạn đã được sử dụng 10 năm nay, nó không còn phù hợp với định hướng kinh doanh hiện tại. Nếu thiết kế bộ hồ sơ năng lực của bạn đã làm cách đây 5 năm với nhiều thế mạnh hiện nay bạn có mà chưa được cập nhật đầy đủ ở trong thiết kế đó. Thì, đối tác và khách hàng có dễ dàng nhận diện bạn không? Có tin tưởng sử dụng dịch vụ và hợp tác của bạn không?

Bạn đã từng thấy một người nào đó 10 năm rồi chưa hề mua thêm một chiếc áo mới nào chưa? Bạn sẽ đánh giá người đó như thế nào? Và nếu là một đối tác, một khách hàng khi cần trên tay thiết kế bộ profile doanh nghiệp của bạn không có tính chuyên nghiệp tí nào, không thể hiện được sức mạnh thực lực của công ty bạn liệu họ có tin tưởng và đánh gia cao bản thân bạn không? Bạn có bao giờ mất đi một khách hàng tiềm năng với sức mua hàng trăm triệu mỗi năm, bạn đã bao giờ lo sợ vì thiết kế bộ hồ sơ năng lực doanh nghiệp thiếu hẳn tính chuyên nghiệp của mình sẽ tạo ra nhiều yếu tố không tốt cho cuộc đấu thầu sắp tới?…

thiết kế logo doanh nghiệp đẹp

Thiết kế logo Apple thay đổi theo năm tháng

Là một nhà sáng tạo thương hiệu với kinh nghiệm gần 15 năm của mình, chúng tôi đã từng nghe rất nhiều câu chuyện kinh nghiệm đến từ các thương hiệu khác. Trước khi quyết định đến với chúng tôi và thay đổi họ đã phải trả một cái giá rất đắt cho sự không thay đổi của mình. Cái giá ấy có khi không dễ gì nhìn thấy một sáng một chiều, có khi khó đo đếm được. Bạn vẫn thấy doanh nghiệp bạn hoạt đều đều, không bị ảnh hưởng gì, nhưng đến khi chỉ vì một lí do hết sức bất ngờ làm bạn vuột mất hợp đồng 5 tỷ thì bạn mới ngơ ngẩn nhìn lại thiết kế bộ hồ sơ năng lực của mình.

Có một doanh nhân kể với chúng tôi rằng, ông nghe nói về một phòng mạch có bác sĩ nổi tiếng giỏi, chi phí thăm khám và sử dụng dịch vụ cũng khá dễ chịu. Nhưng  khi đến khám anh khá thất vọng về một không gian không thực sự hợp vệ sinh, không được đầu tư đúng chuẩn mực; và anh đã chuyển qua một phòng mạch khác có chất lượng và dịch vụ tốt hơn về mọi mặt với mức chi phí cao hơn rất nhiều.

thiết kế logo doanh nghiệp đẹp

Mạnh dạn đầu tư và thay đổi và cơ hội nhận về nhiều giá trị gia tăng

Hãy mạnh dạn thay đổi, tạo sự khác biệt để bứt phá

 Cụm từ “công ty vẫn hoạt động đều đều, không có gì thay đối” có lẽ là “điều kiêng kị” của nhiều doanh nhân thành đạt. Với họ đều đều, không có gì thay đổi chính là sự giẫm chân tại chỗ. Chia sẻ sự thành công của mình với hầu hết các doanh nhân thành đạt, bạn sẽ thấy trong bí mật của họ cụm từ “mạnh dạn thay đổi/ dám thay đổi/ tạo dựng sự khác biệt để bứt phá thành công” là những cụm từ được họ nhắc đến đầu tiên. Doanh số bán hàng sẽ tăng lên ngay trong tháng, thương hiệu được nhận diện bởi thêm hàng ngàn khách hàng, hình ảnh doanh nghiệp ngay lập tức được củng cố trong con mắt khách hàng cũ và cơ hội tiếp cận rất nhiều thị trường mới. Giá trị kinh doanh và thương hiệu vì thế tăng lên không ngờ.

thiết kế logo doanh nghiệp đẹp

Khác biệt và tỏa sángdisruptive_innovation-1800

Đừng quá cân nhắc thiệt hơn cho sự thay đổi nếu bạn cảm thấy cần thiết cho doanh nghiệp của mình, khoác chiếc áo mới cho doanh nghiệp và bứt phá doanh thu ngay sau khi dự án kết thúc là lời kinh nghiệm của nhiều doanh nhân đã chia sẻ. Có thể bạn phải trả YZ triệu đồng cho một thiết kế logo doanh nghiệp, một thiết kế bộ hồ sơ năng lực đủ sức nặng nhưng chỉ một tháng sau khi hoàn thành dự án phòng kinh doanh của bạn có thể mang về lợi nhuận ZYZ triệu đồng so với “sự hoạt động đều đều trước đây”.

Hãy hành động, hãy khoác cho doanh nghiệp của mình chiếc áo mới đẳng cấp ngay hôm nay để bứt phá và phát triển. Gọi đến hotline của Bigsouth Brand 0932 666 179 – 0903 748 168 để được tư vấn thiết kế, hành động thành công.

error: Content is protected !!