Thiết kế bao bì giúp tăng doanh số bán hàng

Thiết kế bao bì giúp tăng doanh số bán hàng
5 (100%) 2 votes

Bao bì đóng vai trò xây dựng nên hình ảnh doanh nghiệp trong con mắt người tiêu dùng và được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông và trên thị trường rộng lớn. Những sản phẩm có thiết kế bao bì ấn tượng sẽ thu hút khách hàng và họ sẽ lựa chọn sản phẩm của bạn.

Một số doanh nghiệp cho rằng bao bì không tác động nhiều đến doanh số bán hàng tuy nhiên thực tế thị trường và tâm lý mua hàng của người tiêu dùng đều thể hiện rõ điểm sau: Bao bì càng tinh tế, được thiết kế càng chuyên nghiệp thì dễ tạo ra tâm lý đi đến quyết định mua hàng của khách hàng, doanh thu bán hàng vì thế nhờ thế tăng lên gấp bội.

thiet ke bao bi do Bigsouth Brand thuc hien

Thiết kế bao bì phân bón Nextra do Bigsouth Brand thực hiện

1/ Bao bì thể hiện hình ảnh nhận diện thương hiệu.

Nếu được thực hiện bởi một đơn vị thiết kế sáng tạo chuyên nghiệp thì tất cả các sản phẩm bao bì đều được thiết kế dựa trên định hướng thiết kế của hệ thống nhận diện cũng như định vị của thương hiệu sản phẩm.

Ví dụ một bao bì một sản phẩm mỹ phẩm cần phải đáp ứng được các yếu tố:

– Khác biệt về mặt hình ảnh với các sản phẩm cạnh tranh cùng phân khúc khác.

– Nhất quán với các vật phẩm tiếp thị khác như thiết kế catalogue, brochure, leaflet, quảng cáo…

– Chất liệu bao bì sử dụng phải thể hiện được định vị của sản phẩm.

Mẫu thiết kế bao bì khăn ướt Care do Bigsouth Brand thực hiện cho Diana

Mẫu thiết kế bao bì khăn ướt Care do Bigsouth Brand thực hiện cho Diana

  1. Tạo dựng mối liên kết

Mỗi một sản phẩm đều phải được chứa đựng trong bao bì thể hiện mối quan hệ liên kết với chất lượng cũng như tác dụng của sản phẩm, từ đó dễ tạo ra tâm lý tin dùng cho người mua và giúp doanh nghiệp giữ được lượng khách hàng trung thành.

  1. Truyền thông và bán hàng

Một mẫu bao bì được thiết kế một cách chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp truyền tải thông tin sản phẩm đến khách hàng một cách dễ dàng. Bao bì sản phẩm cần thể hiện rõ các thông tin về sự khác biệt, tính ưu việt, cách thức sử dụng được truyền tải hiệu quả trên bao bì sẽ giúp người tiêu dùng có niềm tin sản phẩm và thương hiệu. Bằng những thông tin sản phẩm cung cấp hiệu quả, việc trải nghiệm của khách hàng sẽ tốt hơn và điều này giúp gia tăng sự trung thành thương hiệu.

Mẫu thiết kế bao bì nước mắm do Bigsouth Brand thực hiện

Thiết kế bao bì đẹp giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng. (Thiết kế của Bigsouth Brand)

Mẫu bao bì hấp dẫn, nổi bật so với các sản phẩm cùng loại thì cơ hội khách hàng chọn sản phẩm sẽ cao hơn. Vì vậy, bao bì đóng vai trò quan trọng bậc nhất với các sản phẩm tiêu dùng được bày bán tại siêu thị hay các kênh bán lẻ khác.

Vì những đặc tính quan trọng không thể xem nhẹ của bao bì trong quá trình giúp bạn xây dựng thương hiệu sản phẩm, bao bì vì thế cần được thực hiện bởi những đơn vị sáng tạo chuyên nghiệp. Bigsouth Brand cung cấp đầy đủ các dịch vụ về thiết kế bao bì, từ thiết kế bao bì mỹ phẩm, thực phẩm, hàng nông sản, thực phẩm chức năng, bao bì nông nghiệp,…Chúng tôi cung cấp cho doanh nghiệp những giải pháp thiết kế bao bì tối ưu. Liên lạc với chúng tôi để có những tư vấn miễn phí và những thiết kế nâng tầm thương hiệu và khả năng cạnh tranh cho sản phẩm của công ty bạn.

error: Content is protected !!