Thiết kế bao bì trị giá hàng triệu USD của Starbucks

Thiết kế bao bì trị giá hàng triệu USD của Starbucks
4.8 (96.36%) 22 votes

Đối với các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm ra thị trường thì thiết kế mẫu mã bao bì đôi khi quyết dịnh đến 30% doanh số bán hàng.  Một thiết kế bao bì chuyên nghiệp và đẹp, gây được lòng tin cũng như tình cảm của khách hàng chắc chắn sẽ giúp sản phẩm đó được tiêu thụ nhiều. Giải pháp bao bì của nhãn hiệu café tên tuổi thế giới Starbucks là một minh chứng như thế.

thiết kế bao bì chuyên nghiệp

Trong quá trình thực hiện chiến lược bán lẻ sản phẩm của mình, Starbucks đã có thiết kế bao bì tương xứng xứng đáng với mỗi một loại café mà Starbucks cung cấp. Những người điều hành Starbucks chia sẻ: mỗi một loại café chứa đựng bên trong nó không chỉ là loại hạt chế biến đồ uống làm cả thế giới mê mẩn mà còn chứa đựng niềm vui niềm tự hào của những người nông dân, của những người pha chế, người quản lý quán, nhóm cà phê, nhóm thiết kế, lãnh đạo… Tất cả những đặc điểm tạo nên vẻ đẹp sóng sánh trong mỗi hạt cafe do chúng tôi cung ứng ra thị trường đều phải được thể hiện rõ trên bao bì sản  phẩm.

thiết kế bao bì

Thiết kế bao bì chúng tôi lựa chọn trong vài năm qua đã đóng góp một phần không nhỏ vào doanh số bán hàng cũng như tạo nên thương hiệu Starbucks toàn cầu. Việc thiết kế lại bao bì là công việc được chúng tôi thực hiện rất nghiêm túc. Khi nhận thấy thị trường có sự thay đổi về xu hướng văn hóa café, từ việc mua café trong các bao bì đóng gói qua café rang xay, Starbucks đã tạo ra trải nghiệm mới cho công việc mua sắm của khách hàng, giúp họ nhận diện café rang xay thông qua mẫu bao bì đặc trưng được thiết kế một cách hết sức đặc biệt.

Trên thực tế thì Starbucks đã cho thiết kế lại mẫu bao bì của mình sau một năm làm mới thương hiệu (rebrand) bởi chúng tôi muốn khách hàng tự cảm nhận được sự thay đổi trong hương vị ly café mà họ dùng trước khi chúng tôi thay cho nó một chiếc áo mới.

thiết kế bao bì

Như vậy, qua câu chuyện rebrand và thay đổi thiết kế bao bì của Starbucks ta có thể thấy rằng, thiết kế bao bì chuyên nghiệp là điều không thể thiếu đối với các đơn vị cung cấp sản phẩm ra thị trường. Nếu thực hiện đúng chiến lược, áp dụng các định hướng thiết kế theo sự tư vấn của đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, mỗi mẫu thiết kế bao bì sẽ là một nhân viên bán hàng ưu tú giúp doanh nghiệp tăng giá trị của mình.

thiết kế bao bì

Bigsouth Brand cung cấp dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp, những mẫu thiết kế của chúng tôi luôn đảm bảo tính nghệ thuật và công năng. Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0932 666 179 – 0903 748 168 để sở hữu những mẫu bao bì sáng tạo, hoặc đơn giản là để được nghe tư vấn miễn phí về các giải pháp giúp doanh nghiệp bạn có thể tăng doanh thu 30% chỉ sau một tháng sơ hữu thiết kế bao bì mới đủ sức hấp dẫn.

 

error: Content is protected !!