Tăng doanh số bằng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.

Tăng doanh số bằng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.
5 (100%) 5 votes

Những công ty lớn luôn có một thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp và chính tài liệu này đã giúp họ ký kết được không những một hợp đồng với các đối tác lớn cũng như lấy được niềm tin của đông đảo khách hàng.

Tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu có khả năng đưa đến 70% thành công trong việc bạn thuyết phục khách hàng sử dụng dịch, nhìn vào tài liệu này của doanh nghiệp giúp khách hàng hàng cảm thấy yên tâm để sử dụng dịch vụ/ sản phẩm của bạn hay không? Nếu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của bạn được thiết kế bởi Bigsouth Brand – một công ty thiết kế thương hiệu hàng đầu Tp.HCM thì chắc chắn bạn sẽ đạt được kỳ vọng này.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu luôn được tính toán kỹ lưỡng trong kế hoạch xây dựng bộ nhận diện thương hiệu bởi nó tác động trực tiếp đến doanh số bán hàng. Bên cạnh đó tài liệu này còn cần thường xuyên được làm mới để cập nhật đúng với thực tế phát triển của doanh nghiệp, làm mới hình ảnh trong con mắt khách hàng để khẳng định với họ rằng bạn đang phát triển rất tốt

Giúp DN phát triển tài sản thương hiệu

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu góp một phần không nhỏ đến kết quả xây dựng chiến lược bán hàng. Kinh nghiệm gần 15 năm trong việc thiết kế nhận diện thương hiệu là cần tập trung vào người tiêu dùng, thể hiện rõ thông điệp doanh nghiệp muốn đưa đến với nhận thức, tâm lý của khách hàng. Tính thống nhất cao của các thiết kế bộ nhận diện thương hiệ nếu được thiết kế thực sự đẹp sẽ giúp đơn vị tạo dựng mối quan hệ mua – bán trở nên gần gũi, khách hàng sẽ tìm được sản phẩm và dịch vụ một cách chủ động, việc giới thiệu dịch vụ trở nên đơn giản hơn bởi thông qua những thông tin, hình ảnh có tính nghệ thuật cao và sức truyền tải thông điệp lớn khách hàng sẽ tự đưa ra quyết định mua hàng.

Kinh nghiệm của Bigsouth Brand

Dựa trên kinh nghiệm sáng tạo thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho hàng trăm khách hàng, đội ngũ sáng tạo của chúng tôi đã cùng doanh nghiệp tạo ra những bộ nhận diện toàn diện xét về nhiều mặt, từ giá trị nội dung, thẩm mỹ đến giá trị hỗ trợ đơn vị gia tăng doanh thu, gia tăng giá trị thương hiệu.

Với phương châm khác biệt để bứt phá Bigsouth Brand cung cấp đa dạng các dịch vụ thiết kế, xây dựng thương hiệu, từ: Thiết kế logo chuyên nghiệp, thiết kế thương hiệu cho doanh nghiệp mới, thiết kế nhận diện thương hiệu sản phẩm, thiết kế nhận diện thương hiệu cơ bản, thiết kế nhận diện thương hiệu online, hệ thống nhận diện văn phòng,… Hotline của chúng tôi 0932 666 179, xem các dự án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của chúng tôi tại đây.

 

error: Content is protected !!