Thiết kế hồ sơ năng lực và xây dựng thương hiệu

Thiết kế hồ sơ năng lực và xây dựng thương hiệu
(Đánh giá)

Bạn có cảm thấy tự hào khi khoác tên tuổi của mình trên một chiếc áo sơ mi và tự tin bước ra công chúng? Hồ sơ năng lực của một công ty được đánh giá là chiếc áo bạn mặc mỗi khi gặp đối tác, khách hàng.

Đa số các doanh nhân thành đạt, những nhà sáng lập các công ty lớn thường làm việc và tỏa sáng theo cách rất riêng; họ có thể nhìn thấy những lỗ hổng hoặc những vấn đề của thị trường từ đó tạo dựng sản phẩm hoặc dịch vụ thị trường đang cần mà chưa có cung ứng. Bắt đầu bằng ý tưởng vững chắc, cùng với thời gian và quy trình xây dựng thương hiệu, họ dần điền vào thiết kế hồ sơ năng lực của mình những đặc điểm ưu việt mà chỉ có công ty họ mới có.

Để trở thành người khổng lồ bắt đầu từ một công ty bé, 05 cách đơn giản sau đây sẽ khá hữu ích cho các doanh nghiệp; một thiết kế hồ sơ năng lực cũng cần thể hiện 05 điểm tưởng chừng như đơn giản này.

Hồ sơ năng lực của Inta do Bigsouth Brand thiết kế.

Hồ sơ năng lực của Inta do Bigsouth Brand thiết kế.

Thương hiệu của bạn là gì?

Thương hiệu không đơn thuần chỉ là một logo hay một chiến dịch, nó là một nền tảng đa chiều mà ở đó bạn có thể hiện rõ sự khác biệt tuyệt vời nhất về bản thân so với các đối thủ cạnh tranh, tất nhiên là nếu bạn biết cách xây dựng thông minh. Thương hiệu tạo nên quyết định cuối cùng trong quyết định của khách hàng về việc có sử dụng sản phẩm của bạn hay không?

Sản phẩm của Inta do Bigsouth Brand thiết kế.

Sản phẩm của Inta do Bigsouth Brand thiết kế.

Thể hiện cho khách hàng thấy rõ bạn đang kinh doanh cái gì?

Câu hỏi đầu tiên mà khách hàng thường bật ra sau khi bạn giới thiệu về doanh nghiệp của mình là công ty bạn đang hoạt động trong lĩnh vực gì? Kinh doanh cái gì? Giá trị sản phẩm, giá trị cốt lõi của công ty là gì? Trả lời những câu hỏi đó cũng chính là thông báo cho khách hàng lí do bạn hình thành và phát triển, là cởi mở với họ về bản thân bạn để họ có thể mở khóa những giá trị mới cùng bạn xây dựng thương hiệu cho bạn bằng cách trở thành khách hàng sử dụng dịch vụ.

Branding_keyword_strategy_FI

Thể hiện rõ nền tảng thương hiệu vững chắc ngay trong thiết kế hồ sơ năng lực

Thể hiện rõ sức mạnh nền tảng của công ty bạn, về cách bạn đã có được sức mạnh ngày hôm nay bằng những động lực, nền tảng gì và nói chung là tất cả những yếu tố có liên quan để bạn vững mạnh như ngày hôm nay. Một thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp cần thể hiện rõ điều đó, đó chính là cách tạo dựng niềm tin và chiếm tình cảm của đối tác và khách hàng một cách dễ dàng nhất, tạo ra một sợi dây kết nối vô hình giữa bạn và khách hàng. Giá trị doanh nghiệp từ đó sẽ tăng lên nhanh chóng bởi sự gia tăng đáng kể về doanh thu khi bạn nhận được sự ủng hộ của khách hàng.

Hãy thiết kế một hồ sơ năng lực đủ làm bạn tự hào

Bằng một hồ sơ năng lực thể hiện rõ nền tảng và cảm hứng phát triển của công ty, bằng hình ảnh dần thể hiện sức mạnh của bản thân thông qua việc thể hiện các ưu điểm bạn đang sở hữu, chính những điểm vượt trội này góp phần thể hiện danh tính và bản sắc của thương hiệu; một công ty thiết kế thương hiệu thông minh sẽ biết cách làm cho bạn thực sự nổi bật bằng hình ảnh và ngôn ngữ thiết kế bao quanh hồ sơ năng lực cũng như thương hiệu. Đó là một đầu tư khá khôn ngoan mà các thương hiệu lớn đều biết cách lựa chọn. Bởi thế có nhiều quản lý doanh nghiệp đã thùa nhận phía sau một thương hiệu khổng lồ là một đơn vị thiết kế branding đẳng cấp.

Your Culture Is Your Brand sign in a conceptual image

Thiết kế hồ sơ năng lực khéo léo sắp đặt cùng một câu chuyện có tính thuyết phục cao.

Chia sẻ một câu chuyện thương hiệu ngắn gọn có tính thuyết phục cao lồng ghép vào một góc nhỏ trong bộ hồ sơ năng lực doanh nghiệp sẽ gây được sự chú ý không nhỏ của khách hàng. Thay bằng dành toàn bộ hồ sơ để nêu lên thế mạnh của mình, là đơn vị thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp với hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng như Bigsouth Brand khuyên bạn nên để dành một phần nhỏ bộ profile cho câu chuyện của chính mình. Còn gì tuyệt vời hơn khi khách hàng/ đối tác đang nói chuyện, đang tìm hiểu với những con người đã xây dựng nên công ty bạn chứ không đơn thuần là họ phải ngồi đó đọc những dòng bạn tự khen chính bản thân mình. Việc thuyết phục vì thế sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Một mẫu thiết kế của Bigsouth Brand

Một mẫu thiết kế của Bigsouth Brand

Vậy, lồng ghép câu chuyện đó như thế nào vào thiết kế hồ sơ năng lực công ty, mỗi doanh nghiệp, mỗi ngành nghề cụ thể nên xử lý như thế nào để sáng tạo trở nên giá trị nhất? …Tất cả các câu trả lời sẽ được trả lời bởi các chuyên gia sáng tạo ở Bigsouth Brand thông qua hotline 0932 666 179. Hãy bắt đầu hành trình vươn ra biển lớn bằng một cuộc gọi đơn giản. Bigsouth Brand hân hạnh đồng hành cùng quý doanh nghiệp trên con đường sáng tạo thương hiệu và cam kêt gia tăng giá trị lợi ích sau mỗi dự án chúng tôi thiết kế.

Sản phẩm của ATIM do Bigsouth Brand thiết kế.

Sản phẩm của ATIM do Bigsouth Brand thiết kế.

Xem các dự án mà Bigsouth Brand đã thực hiện tại đây http://bigsouthbrand.com/danh-muc-du-an/noi-bat/

error: Content is protected !!