Thiết kế mới thương hiệu và cơ hội tăng 50% doanh thu sau dự án

Thiết kế mới thương hiệu và cơ hội tăng 50% doanh thu sau dự án
(Đánh giá)

Tầm ảnh hưởng của thương hiệu là yếu tố đánh giá sự thành công của doanh nghiệp. Một đơn vị có thương hiệu tốt thường đồng nghĩa với việc họ đạt được thành công lớn trên thương trường, có lượng khách hàng lớn và tất nhiên là doanh thu cao, giá trị lợi nhuận lớn.

Vậy, một doanh nghiệp nên bắt đầu từ đâu để xây dựng thương hiệu tốt?

Bắt đầu bằng việc tạo dựng niềm tin cho khách hàng và chữ tín trên thị trường

Dù đối thủ cạnh tranh của bạn có là ai thì người thực sự tạo nên thương hiệu cho bạn chính là khách hàng và thị trường rộng lớn. Khách hàng là yếu tố quyết định định hướng thương hiệu của bạn thành công hay không?

Một trong những thiết kế chạm đến cảm xúc khách hàng của Toshiba.

Một trong những thiết kế chạm đến cảm xúc khách hàng của Toshiba.

Tùy vào định hướng riêng mà mỗi doanh nghiệp có một cách xây dựng thương hiệu riêng. Đó có thể là xác định chiến lược xây dựng và củng cố một vị trí đặc biệt trong lòng khách hàng bằng niềm tin về chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Đây chính là cách của Nike, Toshiba, Sony, … đã thực hiện. Một số đơn vị lại rất thành công trong việc đáp ứng liên tục sự thay đổi của khách hàng và tăng doanh thu lợi nhuận bằng các sản phẩm mới. Đây chính là cách các công ty sản xuất các sản phẩm công nghệ thường sử dụng, tiêu biểu là Samsung, Aplle,…

Slogan và logo đơn giản mà tuyệt đẹp của Nike

Slogan và logo đơn giản mà tuyệt đẹp của Nike

Tuy nhiên, để làm được điều đó chữ tín với khách hàng là điều các thương hiệu tên tuổi luôn đảm bảo. Tình cảm và sự trung thành của khách hàng được tạo dựng bằng chữ tín, một khi khách hàng đã đặt niềm tin thì giá trị thương hiệu của doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh.

Nếu được khách hàng đón nhận, thương hiệu của bạn sẽ bay xa

Nếu được khách hàng đón nhận, thương hiệu của bạn sẽ bay xa

Làm mới bản thân để được khách hàng đón nhận

Một đơn vị nếu chỉ giữ những hình ảnh nghèo nàn về thương hiệu đã được thiết kế từ vài năm trước hoặc thậm chí 5, 7 năm trước sẽ không đáp ứng được những nhu cầu thay đổi hầu như hàng ngày của thị hiếu khách hàng. Thay đổi hình ảnh nhận diện thương hiệu, các bộ sale kits, các tài liệu marketing, bán hàng, bộ nhận diện thương hiệu vì thế là điều nên làm.

thiet ke logo do bigsouth brand thuc hien

Thiết kế logo GONY do Bigsouth Brand thực hiện

Trên thực tế rất nhiều thương hiệu lớn thường có nhu cầu thay đổi liên tục xu hướng phát triển thương hiệu để thu hút khách hàng, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng và đã gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, một điều cần chú ý là khi thiết kế lại thương hiệu, bộ nhận diện, các tài liệu marketing cần phải được thiết kế độc đáo, khác biệt, tránh gây ra sự nhàm chán, thậm chí doanh nghiệp chưa thay đổi khách hàng đã có thể đoán được xu hướng. Cùng với việc tìm đúng đơn vị thiết kế chuyên nghiệp để đảm bảo tạo dựng sự gia tăng giá trị cho thương hiệu, doanh nghiệp cũng cần chú ý đến chất lượng của dịch vụ và sản phẩm. Nếu kết hợp được cả 2 yêu cầu này, sự thành công là điều chắc chắn sẽ đến sớm với doanh nghiệp bạn.

thiet ke moi thuong hieu giup ban tang doanh so ban hang

Thiết kế mới thương hiệu là cách giúp bạn tăng doanh số bán hàng (Thiết kế của Bigsouth Brand)

Tự hào là đơn vị thiết kế branding tạo nên sức hấp dẫn khác biệt cho hàng ngàn doanh nghiệp, Bigsouth Brand cam kết mang đến sự khác biệt giúp bạn bứt phá, gia tăng giá trị gia tăng trên mỗi dự án. Hoặc đơn giản bạn đến với chúng tôi để được các chuyên gia trong ngành thiết kế, tư vấn thương hiệu chia sẻ một vài kinh nghiệm bổ ích.

error: Content is protected !!