Thiết kế nhãn mác của bạn có đang vô tình giúp đối thủ nổi bật?

Thiết kế nhãn mác của bạn có đang vô tình giúp đối thủ nổi bật?
(Đánh giá)

Cùng thiết kế bao bì sản phẩm đẹp thì việc thiết kế nhãn mác sản phẩm đẹp là điều hết sức cần thiết, nó không chỉ có giá trị đối với quảng bá thương hiệu mà nó còn là bộ mặt của doanh nghiệp khi tiếp xúc với khách hàng, đồng thời còn là mối quan tâm của các nhà sản xuất và yêu cầu về mặt pháp lý.

Một nhãn mác ấn tượng sẽ mang lại nhiều giá trị lợi nhuận cho doanh nghiệp. Những mẫu thiết kế do Bigsouth Brand thực hiện đều được tiến hành trên cơ sở kích thích thị giác khách hàng, tăng doanh số bán hàng cho đơn vị.

Một thiết kế nhãn mác/bao bì của Bigsouth Brand

Một thiết kế nhãn mác/bao bì của Bigsouth Brand

Khách hàng thường có xu hướng lựa chọn sản phẩm thông qua mẫu mã bao bì cũng như thiết kế nhãn mác; theo nhiều thống kê cho thấy một nhãn mác có sự phối hợp màu sắc thông minh, bố cục đẹp có thể tạo ra hiệu ứng mắt nhìn thu hút khách hàng hơn nhiều lần, giúp họ có thể ghi nhớ nhãn hiệu của bạn một cách dễ dàng và lâu hơn.

thiết kế nhãn mác

Thiết kế nhãn mác đẹp giúp khách hàng dễ ghi nhớ sản phẩm của bạn.

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu thẩm mỹ cũng như yêu cầu về một thiết kế đẹp ngày càng tăng cao; muốn đáp ứng được yêu cầu của thị trường và khách hàng nên được thiết kế bởi bàn tay các họa sĩ được đào tạo; các chuyên gia thương hiệu thiết kế nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp cùng ngành nghề ngày càng trở nên khó khăn, làm sao giúp sản phẩm của doanh nghiệp nổi bật trước rất nhiều các nhãn mác khác để khách hàng có thể nhận ra; hay thiết kế nhãn mác mà công ty bạn đang sử dụng đang vô tình “tiếp tay” cho sản phẩm của đối thủ trở nên nổi bật hơn trên kệ show hàng của siêu thị?

thiết kế bao bì, nhãn mác

Thiết kế nhãn mác, bao bì đẹp làm sản phẩm của bạn nổi bật. (Thiết kế của Bigsouth Brand)

Bigsouth Brand với 15 năm kinh nghiệm thiết kế nhãn mác  sản phẩm cùng đội ngũ họa sĩ, thiết kế chuyên nghiệp với sức sáng tạo không ngừng đang nắm giữ những bí mật đó. Gọi cho chúng tôi qua số 0932 666 179 – 0903 748 168 để nhận được những tư vấn chuyên sâu hoàn toàn miễn phí.

 

 

error: Content is protected !!