Thiết kế profile chuyên nghiệp – Bí kíp vàng nâng cao doanh số

Thiết kế profile chuyên nghiệp – Bí kíp vàng nâng cao doanh số
5 (100%) 1 vote

Thiết kế profile chuyên nghiệp là dạng một cuốn sách nhỏ với số lượng trang từ 10 – 40 trang nhằm giới thiệu về năng lực hoạt động, các dự án đã thực hiện, hồ sơ cá nhân cũng như các thông tin quan trọng khác của công ty về nhân sự, chính sách,… Thiết kế profile chuyên nghiệp đóng vai trò quan trọng thể hiện mức độ chuyên nghiệp, là tài liệu để khách hàng và đối tác xem xét xem bạn có phải là đơn vị có cam kết mạnh mẽ, đáng tin cậy và có sử dụng sản phẩm của bạn hay không.

Thiết kế profile doanh nghiệp có vai trò không chỉ là một tài liệu marketing mà còn là một đại sứ thương hiệu có tác dụng truyền tải sức nặng doanh nghiệp đến khách hàng để họ có thể tin tưởng và hợp tác lâu dài. Với mỗi doanh nghiệp profile có thể thực hiện các chức năng khác nhau cụ thể, tuy nhiên các giá trị của profile như giúp doanh nghiệp đưa thông tin đến khách hàng, quảng bá năng lực, chức năng, dự án đã thực hiện, tăng giá trị chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, tạo dựng và củng cố niềm tin ở khách hàng, …

Thiết kế profile công ty hoàn toàn nên được thực hiện bởi các đơn vị thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp, tuy nhiên nếu công ty bạn có một designer riêng cũng có thể thực hiện được. Các chuyên gia thiết kế ở Bigsouth Brand chia sẻ với bạn một số bí kíp để có thể thực hiện một thiết kế profile chuyên nghiệp.

Chuẩn bị dữ liệu và hình ảnh

Hãy cung cấp dữ liệu thật đầy đủ cho đơn vị thiết kế profile chuyên nghiệp; hãy viết một nội dung thật chi tiết, ngắn gọn, đầy đủ về công ty bạn và những nội dung bạn cần đưa vào trong thiết kế profile doanh nghiệp. Hãy viết thật súc tích, sắp xếp thật khoa học để khách hàng đọc dễ nhất. Hình ảnh bạn dự định sử dụng để minh họa, các biểu đồ, số liệu,.. tất cả cần được chuẩn bị kỹ, sắp xếp có trình tự, khoa học.

Làm nổi bật tiêu điểm

Các tiêu điểm, các nội dung chính yếu và tất nhiên là những điểm này cần được thể hiện qua một hình thức thiết kế profile chuyên nghiệp, hiện đại, khôn ngoan để tiếp cận khách hàng tốt nhất, và đấy cũng là cách bạn khiến khách hàng lưu tâm đến bạn. Trong thiết kế profile chuyên nghiệp hãy dùng nhiều hình ảnh xuất sắc để thu hút người xem vào câu chuyện bạn muốn kể. Việc này đòi hỏi người thiết kế phải thực sự kinh nghiệm và sáng tạo để có thể tạo ra những tiêu điểm thu hút người xem.

Yếu tố linh hoạt và tạo lập sự tin cậy cho profile

Đây là yếu tố quan trọng có tác dụng lớn trong việc giúp doanh nghiệp lấy được niềm tin từ phía khách hàng và đối tác, từ đó họ sẽ quyết định có lưu tâm, có hợp tác và sử dụng dịch vụ của bạn hay không? Đây là điều không hề dễ cho bất cứ một thiết kế nào kể cả các nhà thiết kế chuyên nghiệp làm việc tại các công ty chuyên về thiết kế profile doanh nghiệp như Bigsouth Brand. Do đó, để thiết kế của công ty bạn có thể làm được điều này chúng tôi xin bật mí một vài bí kíp:

  • Hình ảnh gắn liền với nội dung một cách đồng điệu. Bố trí những hình ảnh này ở những vị trí đắc địa làm sao cho vẫn đảm bảo tính cân bằng, hài hòa nhưng vẫn nổi bật trong cuốn profile.
  • Hình ảnh sử dụng cần được xử lý tốt, tạo ấn tượng ngay từ những giây ban đầu người xem mới nhìn vào. Hình cần là hình tự chụp, tự sáng tạo để thể hiện rõ cam kết trung thực, không sử dụng hình trên internet – những hình ảnh mà khách hàng có thể tìm thấy tràn lan, như vậy thì cam kết của bạn không bao trở nên mạnh mẽ.

Cũng xin lưu ý với các nhà quản lý doanh nghiệp, hình ảnh chụp thực tế cần được chụp một cách có nghệ thuật để khi sử dụng nó toát lên sự đẳng cấp vốn có của đơn vị; nếu sử dụng hình thật không chuẩn branding thì những sơ suất của doanh nghiệp cũng có thể bị khách hàng đánh giá thiếu độ tin cậy.

  • Profile cần thiết kế sáng tạo sao cho nổi bật thế mạnh mà chỉ duy nhất doanh nghiệp mình có được, khách hàng sẽ không thấy được điểm mạnh này ở bất cứ doanh nghiệp nào khác. Đồng thời profile cần che dấu những nhược điểm của đơn vị đó mà khách hàng có thể tìm ra, hơn thế nữa qua thiết kế profile chuyên nghiệp mà như các chuyên gia thiết kế profile Bigsouth Brand thường thực hiện đó là làm sao để tuy không diễn tả bằng lời nhưng chính thiết kế đó đã làm bật những điểm yếu của các đối thủ cạnh tranh chính trên thị trường hiện tại của doanh nghiệp đó.

Khi có nhu cầu thiết kế profile chuyên nghiệp hãy gọi đến hotline 0932 66 179 – 0903 748 168 để được tư vấn bởi các chuyên gia thiết kế của Bigsouth Brand. Truy cập www.bigsouthbrand để xem hàng ngàn dự án chúng tối đã thực hiện.

error: Content is protected !!