Vẻ đẹp thương hiệu qua thiết kế đẳng cấp

Vẻ đẹp thương hiệu qua thiết kế đẳng cấp
(Đánh giá)

Thiết kế hình ảnh đẳng cấp mang lại giá trị to lớn đối với doanh nghiệp, nhiều khi một hình ảnh được thiết kế đúng chuẩn branding không những giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng mà còn dần xây dựng hình ảnh thương hiệu ngàn triệu đô trong con mắt công chúng. Ngắm nhìn một số thiết kế thương hiệu đẳng cấp của Nexway hay Garden để mục sở thị.

Nexway

8b756afb-5411-40f1-9c40-1e2fec20a138-large

Một trong những yếu tố rất quan trọng để xây dựng hình ảnh cho sản phẩm hoặc doanh nghiệp đó chính là nhận diện thương hiệu. Để tạo ra thương hiệu phải tạo ra hệ thống bằng những thông điệp, hình ảnh dễ thu hút sự chú ý của người khác đồng thời phải dễ nhận ra và mang tính thống nhất xuyên suốt. Các công ty thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp thường rất thông minh trong việc phối hợp cùng với màu sắc, logo, họa tiết, chất liệu…

dribbble_nexway

Giới thiệu đến các nhà quản lý doanh nghiệp 02 bộ nhận diện đẳng cấp tuyệt vời của đơn vị sáng tạo thương hiệu, họ đã sử dụng những yếu tố khác nhau để tạo nên. 02 bộ nhận diện thương hiệu này gồm logo và biểu tượng thể hiện nhất quán trên nhiều sản phẩm như danh thiếp, tiêu đề thư, các đồ dùng văn phòng phẩm, hộp đựng DVD, hình nền điện thoại,…

Nexway

Bộ nhận diện thương hiệu Aroma Garden

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chăm sóc da Aroma Garden được thiết kế bởi Jovanna Mictrovic (Serbia). Aroma Garden không phải là một thương hiệu có thật mà đây chỉ là sản phẩm phục vụ cho bài tập thiết kế của sinh viên. Tuy vậy, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu này được thiết kế khá chỉn chu, đầy đủ, bắt mắt và cũng rất đáng tham khảo.

Aroma Garden

Các mẫu texture ho văn hoa sặc sỡ  – điểm nhấn xuyên suốt của bộ nhận diện thương hiệu này.

Aroma Garden8

Các mẫu texture được áp dụng vào thiết kế bao bì xà phòng bánh tạo nên vẻ đẹp trang nhã, lịch sự mà cũng ko kém phần bắt mắt; danh thiếp, tiêu đề thư và các đồ dùng văn phòng phẩm khác cũng đều rất đẹp.  Gần gũi, thân thiện, trẻ trung và nữ tính, hướng đến khách hàng nữ là đặc trưng của bộ nhận diện này.

Aroma Garden9

Aroma Garden3

(Tổng hợp)

error: Content is protected !!