Ben Thanh Land và thiết kế thương hiệu hoàn mỹ

Ben Thanh Land và thiết kế thương hiệu hoàn mỹ
5 (100%) 5 votes

Ben Thanh Land – Built To Live

Trên thị trường xây dựng, bất động sản Ben Thanh Land được biết đến là một đơn vị phát triển địa ốc bằng uy tín, sự chuyên nghiệp và chất lượng các sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo mang thương hiệu này. Ben Thanh Land – Tên đầy đủ là Công ty CP Đầu Tư Địa Ốc Bến Thành được thành lập vào tháng 9/2006, sau hơn 10 năm hoạt động đã trở nên quen thuộc và được thị trường nhìn nhận như là một thương hiệu bất động sản uy tín, đầy khác biệt và giàu tiềm năng phát triển. Quy mô hoạt động không ngừng được mở rộng sang nhiều lĩnh vực: kinh doanh ô tô, trung tâm hội nghị – tiệc cưới, nhà hàng, khách sạn…

Trang-4

Chọn Bất Động Sản làm lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, Ben Thanh Land luôn ý thức rất rõ về sự cần thiết phải thiết lập và liên tục củng cố vị thế của mình bằng uy tín, sự chuyên nghiệp và chất lượng của các sản phẩm, dịch vụ. Các dự án của Ben Thanh Land phải kể đến như: cao ốc văn phòng và căn hộ cao cấp Ben Thanh Times Square, Trung tâm Hội nghị – Tiệc cưới Riverside Palace, Showroom ôtô 3S Hyundai Bến Thành, The Bella Vista ở Quận 8; Boutique Đồng Khởi, IBIS Ben Thanh Palace ở Quận 1…

Năm 2010 thương hiệu của Ben Thanh Land đã đạt rất nhiều giải thưởng uy tín. Ben Thanh Land cam kết cố gắng hoàn thành thật tốt vai trò, trách nhiệm trong công cuộc thực thi sứ mệnh: gia tăng giá trị cho khách hàng, đóng góp nhiều hơn cho xã hội và tiến tới hài hòa lợi ích của doanh nghiệp với cộng đồng và thực hiện đúng slogan: “Built To Live – Xây Dựng Vì Sự Sống”

Trang-3

Đã thiết kế là phải hoàn mỹ

Trang-1-View-Bia-ok-1

Là doanh nghiệp hoạt động đầu tư trong lĩnh vực đầu tư, thiết kế, xây dựng nhà ở, các công trình nên mỗi một sản phẩm của Ben Thanh Land luôn được các nhà quản lý đơn vị này yêu cầu ở mức độ an toàn cao và hoàn mỹ. Mỗi một hình ảnh về Ben Thanh Land xuất hiện trước công chúng phải đủ độ tin cậy và chuyên nghiệp để thể hiện rõ đẳng cấp, giá trị cũng như chất lượng doanh nghiệp này hướng đến. Báo cáo thường niên của doanh nghiệp cũng vì vậy được đơn vị đề ra với những yêu cầu thiết kế hết sức khắt khe, không những thể hiện được tính chuyên nghiệp mà còn phải đạt đến độ hoàn mỹ đặc biệt.

Trang-2

Trang-7

Và trong rất nhiều đơn vị thiết kế thương hiệu hàng đầu tại Tp.HCM, Bigsouth Brand đã vinh dự nhận được sự tín nhiệm của Ben Thanh Land, chúng tôi đã triển khai thành công dự án Thiết kế báo cáo thường niên cho Ben Thanh Land. Dự án đã được thực hiện thành công dựa trên nền ý tưởng thể hiện sự chuyên nghiệp và quy mô của tập đoàn, hướng đến ý nghĩa của cuốn Báo cáo thường niên tôn trọng các cổ đông cũng như các đối tác đầu tư, giúp họ dễ dàng và cảm thấy thoải mái, tin tưởng vào tập đoàn cũng như dễ dàng theo dõi các hoạt động của Ben Thanh Land qua một năm. Bên cạnh đó, các hình ảnh được thể hiện trong Báo cáo thường niên này cũng góp phần to lớn trong việc nâng tầm giá trị tập đoàn trong con mắt các đối tác, góp phần hỗ trợ tập đoàn có thêm nhiều hình ảnh, tài liệu để mời gọi đầu tư.

Trang-6

Trang-11-1

Như vậy, có thể nói từ dự án thiết kế Báo cáo thường niên cho tập đoàn Bigsouth Brand hiểu rằng đối với những tài liệu chỉ mang tính chất nội bộ mà Ben Thanh Land cũng đã rất dày công đầu tư, điều đó chứng tỏ rằng Ben Thanh Land là một doanh nghiệp hoạt động bằng đẳng cấp chuyên nghiệp nhất; các dự án của Ben Thanh Land vì thế luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Bigsouth Brand rất hân hạnh được làm việc cùng các đối tác trong ngành bất động sản, xây dựng như Ben Thanh Land, và cũng rất vui mừng vì thị trường bất động sản có những tâp đoàn đầu tư có hoạt động quy mô và chuyên nghiệp như Ben Thanh Land. Các bạn có thể tham khảo thêm về Bigsouth Brand và Ben Thanh Land tại www.bigsoutbrand.com và www.benthanhland.vn.

 

error: Content is protected !!