Giảm chi phí kinh doanh để gia tăng lợi nhuận. Bạn có tin được không?

Giảm chi phí kinh doanh để gia tăng lợi nhuận. Bạn có tin được không?
2 (40%) 3 votes

Theo nhiều hiệp hội bán hàng trên thế giới, các doanh nghiệp hàng năm phải bỏ ra rất nhiều chi phí để đào tạo nhân viên bán hàng là một lãng phí hết sức lớn không chỉ về chi phí mà còn nhân lực, thời gian. Các nhân viên bán hàng cũng tốn rất nhiều thời  gian cho việc tìm kiếm tài liệu bán hàng. Việc sở hữu một thiết kế bộ sales kit chuyên nghiệp đủ khả năng thay một phần công sức cho nhân viên bán hàng là điều được tư vấn bởi các chuyên gia quản lý doanh nghiệp có doanh thu hàng đầu thế giới.

thiết kế bộ sales kit doanh nghiệp

Vậy, để sở hữu thiết kế bộ sales kit đạt yêu cầu trên cần phải thực hiện như thế nào? Tìm hiểu một số vấn đề cốt lõi thường gặp để đưa ra các ý tưởng thiết thực cho thiết kế bộ sales kit doanh nghiệp chuyên nghiệp có thể có tác dụng tham khảo rất lớn đối với công ty của bạn.

Hãy check list bộ sales kit công ty bạn đang sở hữu.

 Khi cầm trên tay bộ sales kit là nhân viên bán hàng đang có một người bạn đồng hành hết sức đáng tin cậy, bởi đó không đơn giản là tài liệu bình thường mà nó là tài liệu lãnh đạo doanh nghiệp đã cùng dày công cùng nhà thiết kế bộ sales kit doanh nghiệp đẹp thiết kế ra nhằm hỗ trợ nhân viên bán hàng. Khi nhân viên kinh doanh của bạn trao thành công tận tay cho khách hàng bộ sales kit và giới thiệu sơ qua về sản phẩm/ dịch vụ bạn đang muốn bán ra cho họ nghĩa là họ đã hoàn thành nhiệm vụ 50% còn kết quả mua bán có diễn ra thành công hay không 50% phần lớn phụ thuộc vào hình ảnh và nội dung trên bộ sales kit mà khách hàng đang cầm trên tay.

thiết kế bộ sales kit doanh nghiệp

Bộ sales kit của bạn có khả năng thuyết phục khách hàng chưa? Tiếp tục tìm hiểu cụ thể một số gạch ngang sau đây để có thể đánh giá khả năng bộ sales kit của công ty bạn:

  • Thiết kế bộ sales kit sử dụng những hình ảnh độc quyền, chỉ được sáng tạo dành riêng cho công ty bạn?
  • Hình ảnh có thể hiện chân thật và sinh động sản phẩm thực tế hay không?
  • Bạn đã đầu tư bao nhiêu cho bộ thiết kế này? Khi nhìn vào nó khách hàng có cảm nhận được sự an tâm, tin tưởng và cảm thấy họ được tôn trọng hay không?

thiết kế bộ sales kit doanh nghiệp

  • Nội dung đã được biên soạn một cách bài bản, hấp dẫn, thể hiện rõ thế mạnh vượt trội của sản phẩm bạn đang chào bán. Có thể hiện rõ cho khách hàng thấy họ sẽ nhận được tiện ích gì khi mua sản phẩm hay không?
  • Các chương trình ưu đãi, bảo hành, hậu mãi (nếu có) đã được thể hiện rõ
  • Các giá trị cốt lõi, yếu tố nhân văn hướng đến trong chiến dịch bán sản phẩm này đã được thể hiện một cách độc đáo chưa?

thiết kế bộ sales kit doanh nghiệp

  • So với các bộ tài liệu khác, thiết kế bộ sales kit doanh nghiệp bạn đã mang tính đồng nhất, thể hiện rõ sự nhất quán chưa?
  • Trong bộ sales kit nhà sáng tạo thương hiệu đã tư vấn cho bạn thêm vào nội dung mong muốn nhận được ý kiến của khách hàng về sản phẩm chưa? Bạn đã có mục tham khảo ý kiến khách hàng để khuyến khích họ trở thành một thành viên của công ty bạn chưa? …

Có rất nhiều vấn đề bạn cần check list lại thiết bộ bộ sales kit doanh nghiệp trước khi trao nó cho nhân viên bán hàng và đặc biệt hơn khi nhân viên bán hàng của bạn trao tận tay cho khách hàng thân thiết và khách hàng tiềm năng của bạn. Nếu bộ sales kit của bạn đã đẹp toàn diện Bigsouth Brand xin chúc mừng bạn vì sự đầu tư đúng hướng, nếu không bạn có thể gọi đến cho chúng tôi qua hotline 0932 666 179 hoặc 0903 748 168 để được tư vấn bởi chuyên gia thiết kế bộ sales kit doanh nghiệp hàng đầu của chúng tôi.

KIM-PHAT_1 thiết kế bộ sales kit doanh nghiệp

thiết kế bộ sales kit doanh nghiệp

Một số bộ sales kit do Bigsouth Brand sáng tạo

Với kinh nghiệm gần 15 năm thiết kế thương hiệu cho các doanh nghiệp, Bigsouth Brand không chỉ có một art director cực chất với khả năng sáng tạo không giới hạn, giống như một “bà mối” mát tay, tất cả các đối tác tin tưởng vào chuyên gia sáng tạo của chúng tôi đều gia tăng doanh thu không ngờ sau chỉ một dự án thiết kế. Ngoài ra, Bigsouth Brand còn được vận hành bởi các họa sĩ, các chuyên gia thiết kế, các chuyên gia mỹ thuật hàng đầu, chắc chắn sẽ đảm bảo cho doanh nghiệp của bạn có một hình ảnh tương xứng với chi phí đầu tư.

Bạn có thể tham khảo rất nhiều dự án thiết kế của chúng tôi tại http://bigsouthbrand.com/danh-muc-du-an/noi-bat/ để nắm rõ hơn về khả năng sáng tạo và sự mát tay của chúng tôi sau mỗi dự án.

error: Content is protected !!