Kizuna Nhật Bản – và sự sáng tạo mang tên Bigsouth Brand

Kizuna Nhật Bản – và sự sáng tạo mang tên Bigsouth Brand
5 (100%) 8 votes

Kizuna là một công ty dịch vụ chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam theo tiêu chuẩn giám sát nghiêm ngặt Nhật Bản. Hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Kizuna là thương hiệu lớn trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp và là sự lựa chọn hàng đầu đáng tin cậy của các Tập đoàn nước ngoài đang hoạt động, kinh doanh tại Việt Nam, như: Tập đoàn điện tử Foster, Tập đoàn Furukawa, Tập đoàn Nidec Group…

Foster Visip – Bình Dương.

Với phương châm hoạt động của chúng tôi là lấy uy tín & chất lượng làm mục tiêu tồn tại và phát triển; Kizuna luôn sẵn sàng nắm bắt những cơ hội hợp tác kinh doanh nhằm đem lại lợi ích cho tất cả các bên tham gia trên tinh thần xây dựng sự hợp tác thành công, lâu dài và bền vững để trở thành tập đoàn số một trong các lĩnh vực mà tập đoàn đầu tư tại thị trường Việt Nam và phát triển ra khu vực Đông Nam Á.

Foster Visip – Bình Dương3

FPT_Khu công nghệ cao – Q.9

Để đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản được đáp ứng hoàn hảo, Kizuna đã khôn khéo lựa chọn Bigsouth Brand là nhà tư vấn, thiết kế và thi công căn tin cho tập đoàn. Bigsouth Brand là đơn vị đã thực hiện tư vấn, thiết kế và thi công hàng chục căn tin cho Kizuna ở hầu khắp các địa phương trong cả nước, đặc biệt là ở khu vực phía Nam và các tỉnh Miền Tây như:  Quảng Ngãi, Đồng Nai, Bình Dương, Bến Tre, Tp.HCM,..

Nidec Tosok Khu che xuat Tan Thuan.

King jim Visip-Binh Duong

Tất cả các căn tin của Kuzina đều được Bigsouth Brand thực hiện bằng ý tưởng thể hiện rõ yếu tố chuyên nghiệp, sạch sẽ, năng động, phù hợp với hoạt động và môi trường công nghiệp đông người sử dụng. Các căn tin được thi công nhằm hướng đến sự đơn giản, đáp ứng đầy đủ và chắc chắn về công năng sử dụng cũng như hình thức nghệ thuật đảm bảo đẹp, tạo ra sự thoải mái cho môi trường sinh hoạt tập thể vào các bữa ăn của hàng ngàn nhân viên trong các khu công nghiệp. Tiêu chuẩn căn tin đảm bảo yêu cầu chất lượng chuyên nghiệp đến từ Nhật Bản, các yếu tố hiện đại, công nghệ khép kín, quy trình quản lý hiệu quả và khoa học, logic cũng như đảm bảo tính tiện dụng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Foster Visip – Bình Dương

Mối quan hệ hợp tác bền vững với Kizuna là một trong những niềm tự hào lớn của Bigsouth Brand, chúng tôi trân trọng cảm ơn sự tin tưởng của Kizuna trong thời gian qua và kỳ vọng vào một sự phát triển vượt bực của Kizuna trong thời gian tới.

error: Content is protected !!