Nha khoa Vinh An và dự án xây dựng thương hiệu văn hóa.

Nha khoa Vinh An và dự án xây dựng thương hiệu văn hóa.
5 (100%) 15 votes

Đồng hành cùng bạn trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống, hoạt động với phương châm “Hạnh phúc từ nụ cười” Nha khoa Vinh An đã được xây dựng và phát triển trở thành một địa chỉ tin cậy cho tất cả mọi người.

Đẳng cấp hàng đầu

Thấu hiểu được giá trị của nụ cười và luôn quan tâm đến việc gìn giữ cho bạn một nụ cười khỏe mạnh. Tọa lạc tại quận Tân Bình với không gian hiện đại, hệ thống ghế nha được trang bị với các tính năng ưu việt, đem lại sự thoải mái cho khách hàng và giúp bác sĩ chuẩn đoán chính xác. Các trang thiết bị máy móc, khu vực khám, khu chỉnh nha, phòng tiểu phẫu – Implant, phòng vô trùng riêng biệt,… theo tiêu chuẩn quốc tế.

2

Hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, đặt uy tín và chất lượng làm nền tảng, việc tư vấn các vấn đề về răng miệng ở Vinh An phù hợp với từng trường hợp cụ thể. Ở Vinh An mọi vấn đề liên quan sẽ được đảm trách bởi các bác sĩ và chuyên viên giỏi. Được đánh giá là một trong những đơn vị nha khoa tiên phong trong việc đầu tư về thương hiệu và đặc biệt Vinh An luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng phải xứng tầm với hình ảnh về thương hiệu.

Mạnh dạn đầu tư

Tự hào là đơn vị thiết kế thương hiệu hàng đầu tại Tp.HCM được ban lãnh đạo Vinh An lựa chọn xây dựng và thiết kế, phát triển thương hiệu, Bigsouth Brand đã đồng hành cùng Vinh An trên chặng đường xây dựng nên một hình ảnh nha khoa hoàn hảo như ngày hôm nay. Bắt đầu từ những tài liệu thương hiệu như thiết kế website độc quyền, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp cho đến các mẫu trang trí, thiệp chúc mừng,.. tất cả đều được Bigsouth Brand và Vinh An đầu tư và thể hiện dưới một góc độ hiện đại, thuyết phục nhất, tạo ấn tượng về một trung tâm nha khoa hàng đầu tại Tp.HCM. Có thể dùng câu đẹp trong từng chi tiết nhỏ nhất để miêu tả về các tài liệu thương hiệu của Vinh An do Bigsouth Brand thiết kế.

Hân hoan trước ý tưởng về một dự án mới của Vinh An, dự án “Thiết kế lịch để bàn Vinh An”, Giám đốc sáng tạo của Bigsouth Brand Nguyễn Văn Nam chia sẻ:

blank calendar on a white background

  • Lịch để bàn sẽ là món quà tặng có ý nghĩa dành cho khách hàng, thể hiện sự trân quý khách hàng mà những nhà điều hành Nha khoa Vinh An muốn thể hiện. Thông qua món quà “đếm thời gian” trôi cùng thông điệp truyền tải “Hạnh phúc từ nụ cười” của Vinh An, khách hàng sẽ cảm nhận được một năm mới tràn đầy niềm vui.
  • Lịch để bàn còn là tài liệu marketing khá hiệu quả mà Vinh An có thể sử dụng để quảng cáo trong vòng 01 năm. Thương hiệu Vinh An sẽ có cơ hội được xuất hiện tại phòng khách sang trọng của các gia đình, trên những góc nhỏ bàn làm việc ở nhà, trên những bàn làm việc của các công ty mà ở đó rất nhiều người có thể trở thành khách hàng hoặc đối tác tiềm năng.
  • Lịch để bàn là quà tặng không thể thiếu trong mỗi dịp năm mới đến, đầu tư cho dự án này Vinh An thể hiện rõ đẳng cấp của một doanh nghiệp nha khoa hàng đầu có một nền tảng văn hóa đẹp. Thiết kế lịch để bàn Bigsouth Brand dành cho Vinh An dự kiến sẽ thể hiện rõ nét vẻ đẹp này của Vinh An.

Và một dự án ý nghĩa

Để thể hiện được những ý nghĩa to lớn trong dự án Vinh An quyết tâm đầu tư, Giám đốc sáng tạo của Bigsouth Brand Nguyễn Văn Nam đã nẩy sinh nhiều ý tưởng hứa hẹn sáng tạo ra một sản phẩm đẹp và đủ nghĩa. Dựa vào những giá trị Vinh An cung cấp cho khách hàng thông qua dịch vụ chuyên nghiệp, dịch vụ nha khoa và chỉnh nha chất lượng cao, các hình ảnh hứa hẹn xuất hiện trong cuốn lịch để bàn vì thế cũng sẽ bám sát và thể hiện rõ giá trị cốt lõi của Vinh An về một dịch vụ hoàn thiện, chất lượng đỉnh cao – Thông điệp mà khách hàng nào cũng muốn biết đến.

IMG_2481

Thể hiện điều này sẽ là những hình ảnh về hoạt động tư vấn, thăm khám tận tình, điều trị tận tâm của các bác sĩ; dịch vụ chăm sóc hoàn hảo để khách hàng luôn cảm thấy thoải mái nhất khi đến đây, focus vào nụ cười tin cùng cuộc sống hạnh phúc sau khi đến với Vinh An là ý tưởng chủ đạo dự kiến sẽ xuyên suốt dự án thiết kế lịch để bàn mà Bigsouth Brand hân hạnh sáng tạo cho Vinh An. Bắt nguồn từ những giá trị đích thực, các hình ảnh và thiết kế cũng sẽ đi theo định hướng chung đó. Thật tuyệt vời khi được phát triển thương hiệu cho Vinh An trở thành một đơn vị nha khoa chuyên nghiệp dựa trên những điều thực tế Vinh An đang sở hữu.

Bigsouth Brand sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn dự án thiết kế lịch để bàn độc quyền này ngay sau khi dự án kết thúc và tất nhiên là sau khi được sự “cho phép” của Nha khoa Vinh An. Hứa hẹn sẽ là một bộ lịch toàn diện về mọi mặt: Công năng, ý nghĩa và nghệ thuật như chính vẻ đẹp tự thân Vinh An đang sở hữu và hướng đến.

 

 

error: Content is protected !!