An tâm và hưng vượng – Thông điệp đến từ Bảo hiểm Hùng Vương.

An tâm và hưng vượng – Thông điệp đến từ Bảo hiểm Hùng Vương.
5 (100%) 2 votes

Bảo hiểm Hùng Vương là một đơn vị bảo hiểm có quy mô hoạt động trên toàn quốc với cam kết không ngừng phát triển chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang đến sự an tâm và hưng vượng cho khách hàng, đối tác, cổ đông, nhân viên và cộng đồng, Bảo hiểm Hùng Vương mang lại nhiều giá trị an toàn và an tâm cho khách hàng bằng câu khẩu hiệu “Vì cuộc sống hưng vượng”.

Không ngừng phát triển chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ, Bảo hiểm Hùng Vương luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, thành tâm trong lời nói, giữ tín trong kinh doanh, lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ, trong suốt quá trình xây dựng và phát triển Bảo hiểm Hùng Vương đã không những trở thành đối tác đáng tin cậy, người bạn đồng hành của sự phát triển vững bền, mang đến cuộc sống ấm no, thịnh vượng cho hàng ngàn khách hàng.

Untitled

Nhằm đưa hình ảnh của mình đến gần hơn với công chúng, Bảo hiểm Hùng Vương đã cùng đơn vị sản xuất phim quảng cáo doanh nghiệp Bigsouth Brand – Bigsouth Media thực hiện dự án phim quảng cáo cho Bảo hiểm Hùng Vương. Đây là một trong những dự án phim quảng cáo được thực hiện với ý tưởng truyền gửi thông điệp mang sự hưng vượng, an tâm về một cuộc sống hạnh phúc cho khách hàng.

canh-quay-bao-hiem-hung-vuong

Để truyền tải được giá trị nhân văn của thước phim quảng cáo cùng những cảnh quay đẹp trong phim, Giám đốc sáng tạo của Bigsouth Brand đã cùng đạo diễn và ê kíp làm phim làm việc khá chuyên nghiệp, đặc biệt ở cảnh quay em bé mới 4 tháng tuổi đang tươi cười cùng bố/ mẹ – là các diễn viên, cả đoàn đã nằm im trong hơn 2 tiếng đồng hồ để đợi bé cười một cách tự nhiên nhất. Đặc biệt hơn, khi diễn quay cảnh một em bé nhỏ tuổi chơi đùa với 2 diễn viên, để lấy được cảnh bé chơi tự nhiên cho cảnh diễn ê kíp làm phim cùng các diễn viên, đạo diễn đã nỗ lực rất nhiều để tạo ra cảm xúc đích thực cho những cảnh quay.

Bảo hiểm Hùng Vương

Bigsouth Brand – Bigsouth Media rất hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng về một đơn vị bảo hiểm mang sự yên tâm, hưng vượng đến với mọi nhà, mọi người và đồng thời chúc mừng Bảo hiểm Hùng Vương về một dự án phim cùng nhiều cảnh quay đẹp có giá trị truyền tải lớn.

error: Content is protected !!