Tăng doanh thu nhờ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Tăng doanh thu nhờ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
5 (100%) 8 votes

Tăng doanh thu nhờ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bạn tin không? Vì Bigsouth đã thực hiện một cuộc cách mạng trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Đưa hình ảnh công ty bạn đến với khách hàng một cách đẹp nhất, chuyên nghiệp nhất và thu hút nhất.

Thiết kế nhận diện thương hiệu giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp có khả năng đưa đến 50% thành công trong việc bạn thuyết phục khách hàng sử sản phẩm/ dịch vụ. Bởi vậy, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đạt yêu cầu thẩm mỹ và khoa học là điều thường được các CEO doanh nghiệp tính đến toán kỹ lưỡng trong kế hoạch xây dựng thương hiệu bởi nó tác động trực tiếp đến doanh số bán hàng. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bên cạnh đó còn cần thường xuyên được làm mới rất có thể làm bạn bị rơi vào “quên lãng”, lỗi nhịp so với xu hướng. Thiết kế lại bộ nhận diện thương hiệu cũng giúp doanh nghiệp tạo nên sự đột phá mới trong kinh doanh, tăng hiệu năng và doanh thu bán hàng cũng như tính cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

Giúp bạn xây dựng tài sản thương hiệu

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp góp một phần không nhỏ đến kết quả xây dựng chiến lược bán hàng. Cụ thể, bộ nhận diện thương hiệu đẹp cần tập trung vào người tiêu dùng, thể hiện rõ thông điệp doanh nghiệp muốn đưa đến với nhận thức, tâm lý của khách hàng. Tính thống nhất cao của các bộ nhận diện thương hiệu nếu được thiết kế thực sự đẹp sẽ giúp đơn vị tạo dựng mối quan hệ mua – bán trở nên gần gũi, khách hàng sẽ tìm được sản phẩm và dịch vụ một cách chủ động, việc giới thiệu dịch vụ trở nên đơn giản hơn bởi thông qua những thông tin, hình ảnh có tính nghệ thuật cao và sức truyền tải thông điệp lớn khách hàng sẽ tự đưa ra quyết định mua hàng. Đây là một trong những giá trị ưu việt mà một thiết kế diện thương hiệu có thể đưa đến cho bất cứ đơn vị nào.

Thế nào là một bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp thế nào cho tốt?

Một thiết kế bộ nhận diện thương hiệu có thể giúp doanh nghiệp tăng doanh thu bán hàng phải đáp ứng được yếu tố rõ ràng khi so sánh với bộ nhận diện của các đơn vị khác hoạt động trong cùng ngành nghề, đặc biệt đối với đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc. Bộ nhận diện thương hiệu được thiết kế bằng những hình ảnh sáng tạo; những hình ảnh này sẽ cùng đồng hành với bạn trên các phương tiện thông tin đại chúng, trong các tài liệu, các chiến dịch marketing… Nó có thể giúp bạn kiếm ra hàng tỷ đồng nếu bạn biết cách đầu tư tương xứng.

Nếu tự đặt mình vào vị trí của một khách hàng bạn cũng sẽ dễ dàng bị hình ảnh trên bộ nhận diện thương hiệu đẹp thuyết phục bởi các đặc tính: Khác biệt, dễ nhận biết, thể hiện rõ giá trị thực mà người mua có thể nhận được khi sử dụng sản phẩm. Đặc biệt, thể hiện được cảm tình đối với khách hàng là yêu cầu không thể thiếu trong bất cứ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu nào, tuy nhiên để truyền tải được điều này không phải đơn vị thiết kế nào cũng có thể làm được.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ở Bigsouth Brand

Dựa trên kinh nghiệm thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp cho hàng ngàn khách hàng, đội ngũ sáng tạo của chúng tôi đã cùng doanh nghiệp tạo ra những bộ nhận diện toàn diện xét về nhiều mặt, từ giá trị nội dung, thẩm mỹ đến giá trị hỗ trợ đơn vị gia tăng doanh thu. Với phương châm khác biệt để bứt phá Bigsouth Brand cung cấp đa dạng các dịch vụ thiết kế, xây dựng thương hiệu, từ: Thiết kế logo chuyên nghiệp, thiết kế thương hiệu cho doanh nghiệp mới, thiết kế nhận diện thương hiệu sản phẩm, thiết kế nhận diện thương hiệu cơ bản, thiết kế nhận diện thương hiệu online, hệ thống nhận diện văn phòng,…

Gọi cho chúng tôi theo hotline 0903 748 168 để được tư vấn và báo giá, xem các dự án thiết kế nhận diện thương hiệu của chúng tôi tại đây.

error: Content is protected !!