2017 xu hướng thiết kế bao bì chuyên nghiệp nào giúp DN tăng doanh thu?

2017 xu hướng thiết kế bao bì chuyên nghiệp nào giúp DN tăng doanh thu?
(Đánh giá)

Dựa trên những đỉnh cao thiết kế bao bì chuyên nghiệp 2016 và sự dịch chuyển của thị hiếu cũng như mắt nhìn của người mua nhiều chuyên gia thiết kế nhận định năm 2017 sẽ là một năm bùng nổ về các thiết kế bao bì, những xu hướng này sẽ có tác động hỗ trợ DN không nhỏ trong công tác bán hàng.

Bao bì tối giản: Những đặc điểm đơn giản, đầy đủ thông tin, tiện ích cho người mua và nhẹ nhàng luôn là mấu chốt tạo nên thành công của những bao bì này. Nếu một thiết kế quá rườm rà chắc chắn sẽ bị người xem bỏ qua bởi họ không đủ thời gian tìm đọc những thông tin quan trọng mà họ cần nắm trước khi mua trên một bao bì quá lắm chi tiết. Vẻ đẹp của sự đơn giản có thể nói là chưa bao giờ thôi được chọn lựa, xu hướng thiết kế bao bì DN theo đường nét này vẫn sẽ tiếp tục lên ngôi trong năm 2017

BAOBI_D2a_-bung - Copy

Thiết kế bao bì do Bigsouth Brand thực hiện.

Những kiểu chữ tự do: Trên thiết kế bao bì có thể sẽ làm nhiều khách hàng thích thú đến ngạc nhiên và tìm mua sản phẩm của doanh nghiệp. Đặc điểm tạo nên cảm sự mới mẻ, sự sáng tạo tự do dễ làm người mua liên tưởng đến một chất lượng “mộc” và đảm bảo của sản phẩm đồng thời đưa lại cảm xúc gần gũi, chân thật một cách dễ dàng, kiểu thiết kế bao bì chuyên nghiệp chuyên dùng chữ viết tay hoặc kiểu chữ tự do chắc chắn sẽ là xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong năm nay.

Màu sắc sinh động: Những thiết kế này dành cho những thương hiệu trẻ trung, năng động, tự tin bứt phá và chiếm lĩnh thị trường ngay trong năm mới. Tạo nên sự kích thích bằng sắc màu năng động để khách hàng mua hàng bằng niềm vui đang là xu hướng thiết kế bao bì được các nhà thiết kế thực sự chú tâm.

BAOBI_A1a_-bung

Thiết kế bao bì do Bigsouth Brand thực hiện.

Lặp lại các đường nét trên cùng một bao bì: Một đường nét hay một điểm nhấn trên bao bì có thể sẽ được lựa chọn để thiết kế lặp lại cũng là một cách thức nhiều khách hàng mong muốn nhìn thấy, sự lặp lại có chủ đích lúc nào cũng đưa lại nhiều giá trị cho đơn vị sở hữu, vận dụng đúng nghệ thuật lặp lại không những giúp nhà thiết kế tạo ra những mẫu bao bì đẹp mà còn hỗ trợ doanh nghiệp luôn trong tình trạng thiếu sản phẩm để bán vì sức mua tăng vọt. Điều này cũng đã được thực tế chứng minh, ở Bigsouth Brand năm 2016 những mẫu thiết kế bao bì theo xu hướng này đã giúp doanh nghiệp gia tăng gần 200% doanh thu của năm. Truy cập vào http://bigsouthbrand.com/dich-vu/giai-phap-bao-bi/thiet-ke-bao-bi-chuyen-nghiep/ để xem các dự án của chúng tôi đã thực hiện, hoặc gọi đến hotline 0903 748 168 để được các chuyên gia của Bigsouth Brand tư vấn xu hướng thiết kế bao bì chuyên nghiệp phù hợp nhất cho doanh nghiệp bạn trong năm 2017.

 

error: Content is protected !!