Thiết kế bao bì dược phẩm, thực phẩm chức năng – Hình dáng “chữa được bệnh”

Thiết kế bao bì dược phẩm, thực phẩm chức năng – Hình dáng “chữa được bệnh”
5 (100%) 6 votes

Thiết kế bao bì sản phẩm đặc biệt là thiết kế bao bì dược phẩm, thực phẩm chức năng là công việc yêu cầu rất nhiều kỹ năng, bởi không chỉ là mẫu thiết kế đơn thuần, doanh nghiệp luôn yêu cầu thiết kế bao bì dược phẩm, thực phẩm chức năng đẹp phải có đủ các yếu tố để trở thành một nhân viên bán hàng xuất sắc của họ. Với các yêu cầu về thiết kế bao bì của các doanh nghiệp dược phẩm, Bigsouth Brand luôn đáp ứng bằng một phương pháp khá hoàn thiện “bao bì cũng chữa được bệnh”.

Đơn giản mà truyền tải đúng, đủ nội dung

Điều đầu tiên của một thiết kế bao bì dược phẩm, thực phẩm chức năng cần đảm bảo là thể hiện rõ các thông tin, nội dung khách hàng cần biết trước khi sử dụng. Thiết kế sẽ được đơn giản hóa bằng một thông điệp ngắn gọn, súc tích và thể hiện rõ ở vị trí dễ đọc nhất trên bao bì sản phẩm. Sự đơn giản trong các thiết kế của Bigsouth Brand luôn thể hiện ý tưởng và sự chân thực, phát huy tối đa tác dụng của phong cách thiết kế đơn giản: Càng đơn giản càng tốt. !

Hình dáng thiết kế bao bì dược phẩm, thực phẩm chức năng “cũng có tác dụng chữa bệnh”

1

Đây là ý tưởng cực kỳ khó luôn được các chuyên gia sáng tạo hình ảnh của chúng tôi đặt lên hàng đầu, bởi để tạo an tâm cho người khách hàng mà trong nhiều trường hợp của dòng sản phẩm này là người bệnh hoặc liên quan đến người bệnh, các thiết kế bao bì “biết chữa bệnh” luôn là “liều thuốc” tốt ngay khi họ chỉ mới nhìn sản phẩm từ bên ngoài. Các thiết kế của chúng tôi luôn đáp ứng các vấn đề này ở các điểm như sau:

kisdobozok

  • Tạo ấn tượng thu hút người xem, nổi bật tuyệt đối khi được chưng lên kệ.
  • Thông tin luôn được thể hiện ở vị trí ấn tượng, dễ đọc nhất.
  • Tạo ra một niềm tin về một “bao bì chữa bệnh” đối với tâm lý khách hàng
  • Giúp sản phẩm chiếm trọn tình cảm của khách hàng bởi tâm lý dễ thương, khỏe mạnh từ thiết kế bao bì.
  • Màu sắc nổi bật, sáng, tạo nên niềm tin và sự sảng khoái.
  • Các nét thiết kế phụ sẽ luôn giúp các yếu tố chính trở nên chủ đạo và nổi bật.
Thiết kế bao bì của Angel Life do Bigsouth Brand thực hiện.

Thiết kế bao bì của Angel Life do Bigsouth Brand thực hiện.

Như vậy, để tạo tâm lý an tâm sử dụng và niềm tin về sử dụng thuốc sẽ khỏi bệnh là điều không dễ tí nào. Tuy nhiên, với kinh nghiệm của Bigsouth Brand là những đặc điểm thiết kế bao bì đẹp của chúng tôi chắc chắn thiết kế bao bì dược phẩm, thực phẩm chức năng của bạn sẽ trở thành một “dược sĩ” bán hàng xuất sắc. Xem các dự án của chúng tôi tại: http://bigsouthbrand.com/danh-muc-du-an/noi-bat/

error: Content is protected !!