Các thương hiệu rồi sẽ biến mất, vì sao?

Các thương hiệu rồi sẽ biến mất, vì sao?
(Đánh giá)

Dù doanh nghiệp có xây dựng một thương hiệu thành công đến mấy thì cuối cùng nó vẫn cứ biến mất trên thị trường. Vậy, làm sao và làm sao để thương hiệu của bạn trở nên bền vững và thu về nhiều giá trị trước khi bạn quyết định cho nó “biến mất” hoặc phát triển lên trở thành một thương hiệu mới trên nền tảng thương hiệu cũ?

0034photo

Theo một thống kê thì trên thế giới có khoảng 2000 công ty xuất hiện trong danh sách thương hiệu bất tử nhưng số lượng các tên tuổi trên sẽ giảm dần theo thời gian và hiện nay con số công ty/ thương hiệu lâu năm trên thế giới chỉ còn lại khoảng 70, tỷ lệ ‘biến mất” là 86%. Ví dụ, những năm 1955 thế giới thường biết đến những công ty lẫy lừng như Scott Paper, Zenith, Rubbermaid, Teledyne, Warner Lambert and Bethlehem Steel – nhưng ngày nay tên tuổi của những thương hiệu này đã đi vào dĩ vãng và tất nhiên thời đó người ta chưa biết đến những cái tên như Facebook, Google, Apple…

apple-cover_YBOL

Các thương hiệu có lẽ chỉ phù hợp với một giai đoạn nhất định tùy vào sự phát triển của cuộc sống; khó có thương hiệu nào không biến đổi, một là do không phù hợp với thị trường dẫn đến biến mất, hai là do chủ doanh nghiệp sẽ phát triển, thay thế thương hiệu để nó được thị trường tiếp tục hưởng ứng. Do đó, phương pháp pháp triển bản thân thành một cái mới trên nền tảng những đặc điểm ưu việt của cái cũ được khá nhiều doanh nghiệp sử dụng. Một trong những cách để làm tốt điều này đó chính là hãy sở hữu những bộ cánh thật đẹp, hãy diện một chiếc áo mới và gia tăng giá trị chất lượng cũng như dịch vụ của bình rượu cũ từ thương hiệu cũ để tiếp tục phát triển. Một trong những phương pháp cho tác dụng lớn chính là thiết kế hình ảnh thương hiệu đã được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng.

50-ways-to-boost-your-brand

Trong công tác thiết kế thương hiệu doanh nghiệp sẽ có rất nhiều tài liệu cần thực hiện bài bản, từ thiết kế logo chuyên nghiệp, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế profile công ty, thiết kế bộ sales kit,… Các tài liệu này đều có khả năng giúp doanh nghiệp phát triển bền vững nếu được thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo độc đáo, thể hiện doanh nghiệp với cá tính và chất lượng ưu việt cũng như tạo ra sự quan tâm, tình cảm của khách hàng đối với thương hiệu. Hãy tạo ra cho mình một nền tảng vững chắc và giá trị để tên tuổi của công ty bạn có thể tồn tại đến 60 năm và hơn thế nữa.

 

error: Content is protected !!