DN nên làm phim tự giới thiệu như thế nào?

DN nên làm phim tự giới thiệu như thế nào?
4.8 (96%) 5 votes

Bigsouth Brand tự hào là công ty làm phim tự giới thiệu Doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam  với sản phẩm chất lượng, chi phí trọn gói hợp lý.

Hiện nay có một số doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phim tự giới thiệu nhiều thường thể hiện các thước phim bằng cách làm phim tự giới thiệu cho bản thân để lưu lại những thể hiện các sự kiện, hoạt động của đơn vị mình nhằm quảng cáo cho tên tuổi hoặc sản phẩm, dịch vụ cần quảng bá.

phim-qc-dn-va-phim-tu-gt

Một số đơn vị chia sẻ cách thức tiết kiệm kinh phí thông qua cách tự quay lại những đoạn clip bằng điện thoại hoặc máy quay cá nhân. Thực ra công việc này cũng hết sức thú vị bởi khi xem lại những khoảnh khắc được quay bằng nội lực công ty thì không khí trở nên hết sức hào hứng, mọi người sẽ rất sảng khoái khi nhìn thấy sản phẩm của chính mình. Tuy nhiên, những thước phim này chỉ được sử dụng nội bộ, nên hạn chế hoặc không thể sử dụng để quảng bá hình ảnh ra ngoài bởi thiểu hắn sự chuyên nghiệp cần có.

Bigsouth Brand là một đơn vị sáng tạo thương hiệu với gần 15 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất  và quay phim giới thiệu doanh nghiệp. Các khách hàng của chúng tôi gồm những thương hiệu lớn như: Phân bón Bình Điền, Tập đoàn Bảo hiểm Hùng Vương, Mỹ phẩm Glony New York,… Các chuyên gia sản xuất phim của chúng tôi khuyên bạn nên biết cách sử dụng các thước phim được sản xuất bằng các dịch vụ sản xuất phim quảng cáo giá rẻ hoặc các video tự sản xuất một cách có kiểm soát, phù hợp với tầng sự kiện cũng như mục tiêu hướng đến.

Ví dụ: trong một cuộc họp kín của công ty bạn có thể sử dụng thước phim “cây nhà lá vườn”. Nhưng đối với các chương trình marketing, truyền thông ra công chúng thì bạn nên sử dụng những thước phim được sản xuất bởi các đơn vị sáng tạo, sản xuất phim chuyên nghiệp để khẳng định hình ảnh, đẳng cấp của mình từ đó tạo niềm tin, tình cảm đến khách hàng tiềm năng.

san-xuat-phim-tu-gioi-thieu-690x265

Một thước phim tự giới thiệu doanh nghiệp chuyên nghiệp mang về cho bạn rất nhiều giá trị:

  • Khẳng định, giới thiệu thương hiệu đến khách hàng cũ và tiếp cận khách hàng tiềm năng.
  • Gửi đến mọi người thông điệp của doanh nghiệp giúp tạo dựng hình ảnh tốt đẹp về doanh nghiệp trong con mắt công chúng.
  • Hỗ trợ bán hàng hiệu quả, nhắc lại tên tuổi/ sản phẩm đối với khách hàng.
Làm phim tự giới thiệu

Làm phim tự giới thiệu

Một thước phim giới thiệu doanh nghiệp đạt hiệu quả cao cần đáp ứng được nhiều yêu cầu về tất cả các khâu, từ chuẩn bị, quay máy đến hình ảnh, âm nhạc, … Tất cả cần được kết hợp một cách sáng tạo, gây được tình cảm với người xem, phải thể hiện được đặc trưng của đơn vị đó. Nội dung, slogan, các thông điệp cần truyền tải cũng cần được viết bởi các copywriter chuyên nghiệp để tăng lên giá trị thương hiệu.

Bigsouth Media là công ty chuyên sản xuất phim quảng cáo số 1 tại TPHCM và cả nước. Chúng tôi xin chúc bạn thành công, mọi tư vấn cần thiết bạn có thể gọi đến chúng tôi để gặp các chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất phim tự giới thiệu và quảng cáo doanh nghiệp ở hotline 0932 666 179.

error: Content is protected !!