Hài lòng khách hàng bằng một thiết kế bao bì chuyên nghiệp

Hài lòng khách hàng bằng một thiết kế bao bì chuyên nghiệp
4.3 (86.67%) 3 votes

Nếu thiết kế logo là gương mặt của doanh nghiệp thì mẫu mã thiết kế bao bì được xem là gương mặt của sản phẩm. Hãy để thiết kế bao bì của bạn tiếp xúc với khách hàng với vai trò là một đại sứ thiện chí. Một thiết kế bao bì đảm bảo được những yêu cầu này chính bằng các yếu tố:

Hài lòng khách hàng bằng một thiết kế bao bì chuyên nghiệp  (1)

  • Thiết kế thu hút, thông điệp truyền tải chính xác, ngắn gọn và rõ ràng, đảm bảo tính nhất quán với toàn bộ các tài liệu marketing khác về sản phẩm của doanh nghiệp cũng như giá trị hướng đến mà doanh nghiệp đã xác định.
  • Hấp dẫn người xem, nổi bật trên kệ kê hàng, hình ảnh độc đáo, không đụng hàng là những yếu tố kích thích người xem đưa ra quyết định mua hàng khi
  • Thể hiện chân thật sản phẩm bên trong, không gây nhầm lẫn cho người sử dụng về công năng của sản phẩm. Không quá phô diễn, phô trương những gì sản phẩm có mà sai sự thật để không gây ấn tượng xấu ở khách hàng về thương hiệu sản phẩm; từ đó xây dựng nên một lượng khách hàng trung thành.

Hài lòng khách hàng bằng một thiết kế bao bì chuyên nghiệp  (4)

Quy trình thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp ở Bigsouth Brand luôn được tiến hành dựa trên các nghiên cứu kỹ về sản phẩm cũng như các dòng sản phẩm cạnh tranh của sản phẩm đó trên thị trường. Xu hướng, thị hiếu của người tiêu dùng để có thể đưa ra những tư vấn chính xác cho doanh nghiệp về một cách thức thiết kế phù hợp nhất. Sau đó sẽ đến bước xây dựng chủ đề – thông điệp – ý nghĩa sản phẩm hướng đến và những lợi ích khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm này… Từ tất cả những yếu tố branding được nghiên cứu kỹ lưỡng, từ đó team sáng tạo sẽ đưa ra một giải pháp toàn diện, cam kết đưa đến cho khách hàng mẫu bao bì thực sự phát huy hiệu quả bán hàng tốt nhất đồng thời xứng đáng là gương mặt đại diện cho thương hiệu, là đại sứ thiện chí cho doanh nghiệp bạn.

Hài lòng khách hàng bằng một thiết kế bao bì chuyên nghiệp  (4)

Hotline thiết kế bao bì chuyên nghiệp của Bigsouth Brand 0932 66 179 – 0903 748 168.

 

 

 

error: Content is protected !!