Ngày hội khách mời và lễ bàn giao ban LT của BNI Bizlink Chapter

Ngày hội khách mời và lễ bàn giao ban LT của BNI Bizlink Chapter
5 (100%) 20 votes

Vừa qua, BNI Bizlink Chapter đã tổ chức “Ngày hội khách mời và lễ bàn giap ban LT”. Ngày hội đã diễn ra hết sức thành công trong không gian thân mật, tươi vui và tràn đầy năng lượng tại Metropole vào ngày 4/10/2016. BNI Bizlink Chapter được thành lập năm 2012, đến nay đã có 48 thành viên chính thức và là chapter luôn nằm trong Top 3 dẫn đầu HCM 03 của BNI Việt Nam.

_MG_4889

Ngày hội khách mời và lễ bàn giao LT của Bizlink Chapter được tổ chức nhằm mục đích cảm ơn Ban điều hành nhiệm kỳ cũ, công bố Ban điều hành nhiệm kỳ mới. Theo đó, Ban điều hành Bizlink Chapter mới là ông Nguyễn Văn Nam – Giám đốc Sáng tạo của Bigsouth Brand được bầu làm Chủ tịch; Bà Hoàng Thị Ngọc Quỳnh là Phó Chủ tịch, Tổng thư ký là Bà Trần Duy Điển Sơn Trân cùng các trưởng ban phát triển, định hướng, đào tạo, khách mời, sự kiện và webmaster đã được cử ra để điều hành Chapter thời gian tiếp theo.

_MG_4928

Sự kiện còn là cầu nối giữa các doanh nghiệp trong/ ngoài Chapter, làm tăng thêm mối quan hệ hữu nghị, hợp tác, mở rộng liên kết, xúc tiến các cơ hội hợp tác, kinh doanh và phát triển. Cũng trong khuôn khổ sự kiện BNI Bizlink Chapter đã kết nạp thêm một số thành viên mới nhằm nâng cao tổng số đơn vị cùng chung sức xây dựng BNI phát triển.

_MG_4905

Có rất nhiều “phép màu” đã diễn ra trong khuôn khổ của sự kiện, đó là 184 cơ hội kinh doanh đã được các thành viên, khách mời trao cho nhau, doanh số giao dịch đạt được khoảng 2,8 tỷ đồng; hầu hết các thành viên và đơn vị tham gia đều nhận được cho mình rất nhiều cơ hội khi đến đây. Đặc biệt phải kể đến “Diễn giả 10 phút” chị Bội Sang – Công ty Du lịch Triều Hảo đã nhận về 28 cơ hội kinh doanh chỉ sau 10 phút diễn giải.

_MG_5032

Là đơn vị tài trợ chịu trách nhiệm thiết kế hình ảnh, background, standee, slide, banner,…cho sự kiện. Ý tưởng thiết kế của Bigsouth Brand dành cho ngày hội quan trọng này của BNI là: sự sang trọng, chuyên nghiệp, năng lượng và mạnh mẽ.

_MG_4934

KEV_6858

Nhìn chung ngày hội đã diễn ra tốt đẹp ngoài sức mong đợi, những cơ hội kinh doanh được các thành viên và khách mời trao cho nhau trên tinh thần tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau và kỳ vọng về một sự phát triển chung của tất cả các đơn vị, trên tinh thần cũng như khuôn khổ và các quy định của BNI. Bigsouth Brand hân hoan chúc mừng sự thành công tốt đẹp của ngày hội và kỳ vọng vào một sự phát triển vững mạnh của BNI Bizlink Chapter trong thời gian tới.

www.bigsouthbrand.com

 

error: Content is protected !!