Phố Cảnh

Phố Cảnh
5 (100%) 1 vote

Được  thành lập vào tháng 4 năm 2004. Là một đơn vị trong nước tiên phong trong lĩnh vực quản lý bất động sản tại đô thị mới Phú Mỹ Hưng, trải qua quá trình hình thành và phát triển, City View đã trở thành doanh nghiệp đa dịch vụ về bất động sản.

Pho-canh_-bung-1 - Copy

Để đưa những dự án của mình đến với khách hàng một cách thu hút, Phố Cảnh (City View Real Estate) đã lựa chọn Bigsouth Brand trở thành nhà thiết kế hồ sơ năng lực – profile công ty.

Để thiết kế hồ sơ năng lực cho một công ty chuyên về kiến trúc, xây dựng và phát triển bất động sản không phải lúc nào cũng là điều dễ dàng. Ngoài các yêu cầu chung về chuẩn mực của một bộ profile doanh nghiệp thì việc “thiết kế cho các nhà thiết kế, thiết kế cho những người trong ngành thiết kế” bao giờ cấp độ yêu cầu cũng cao hơn. Hiểu được điều này đội ngũ sáng tạo và designer của Bigsouth Brand đã dựa trên giá trị Phố Cảnh mang đến cho khách hàng về việc góp phần tạo ra môi trường sinh sống và làm việc nhân văn, không ngừng làm gia tăng giá trị bất động sản mà khách hàng đã mua và sở hữu; thiết kế của Bigsouth Brand đã thể hiện rất rõ điều này bằng tiêu chí thể hiện sự uy tín, chuyên nghiệp và hiệu quả cũng như giá trị thặng dư Phố Cảnh đã đưa đến cho khách hàng.

Pho-canh_-bung-2

Bigsouth Brand rất tự hào vì dự án đã thực hiện thành công và nhận được lời khen ngợi từ phía ban lãnh đạo Phố Cảnh, chúc Phố Cảnh ngày càng phát triển thêm nhiều dự án mới, đưa lại thêm nhiều tiện ích cho khách hàng và cộng đồng.

error: Content is protected !!