Tiết lộ bí kíp của người thành công

Tiết lộ bí kíp của người thành công
(Đánh giá)

Xây dựng được lòng tin với khách hàng để họ thực hiện hành động mua hàng của mình là mong muốn của hầu hết các doanh nghiệp, tuy nhiên xây dựng lòng tin như thế nào thì các doanh nghiệp cần có bí kíp của mình để đạt được những mục tiêu đề ra.

Hands holding sapling in soil

Xây dựng một hình ảnh đẹp, hình ảnh của doanh nghiệp đó chính là thiết kế logo, thiết kế nhận diện thương hiệu, profile, bao bì, nhãn mác, .. tất cả đều nên được thiết kế và xây dựng một cách chuyên nghiệp,có tính hệ thống để trong con mắt khách hàng bạn là đơn vị đáng tin cậy, đủ năng lực và cam kết để cung cấp đến họ những sản phẩm có chất lượng cao cùng chế độ bảo hành, hậu mãi tốt.  Xây dựng chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ tốt,..

Sáng tạo nên câu chuyện bản thân

Online-Small-Company-Marketing

Để nhận được sự tin tưởng của khách hàng, việc xây dựng việc xây dựng các câu chuyện thương hiệu theo kiểu storytelling và storydoing, trao quyền cho người kể chuyện cũng là cách nhiều doanh nghiệp vận dụng thành công để tạo nên niềm tin trên thị trường. Mỗi doanh nghiệp có một cách kể chuyện khác nhau cũng như tạo dựng câu chuyện thúc dục hành động ở khách hàng không giống nhau; nhiều người lựa chọn để cho nhân vật nổi tiếng kể câu chuyện của mình. Tùy vào lĩnh vực hoạt động mà gương mặt đại diện cho doanh nghiệp của bạn có thể khác nhau, nhưng làm thế nào để tận dụng được tối đa hiệu quả của phương pháp này? Người kể chuyện cũng là một chiến lược của doanh nghiệp, trong đó bao gồm những người nổi tiếng, người sáng tạo nội dung, và những người ủng hộ, hãy để những khách hàng này của bạn thúc dục các khách hàng khác cùng nhau sử dụng sản phẩm của bạn.

Làm mới bản thân

startup

Làm mới bản thân là chiến lược đưa lại nhiều kết quả cho doanh nghiệp bởi nếu bạn không thay đổi thì sẽ không bắt kịp xu thế và nhu cầu của người dùng, dần dần tên tuổi của bạn sẽ bị thị trường lãng quên. Làm mới sản phẩm/ dịch vụ cũng như hình ảnh thương hiệu từ những việc không thể thiếu như thiết kế, chuẩn hóa lại logo doanh nghiệp, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hay đơn giản hơn thiết kế lại mẫu danh thiếp để khách hàng cảm thấy hài lòng bất ngờ hơn,… Phương  pháp này mang tính cạnh tranh và đánh vào tâm lý thích khám phá, từ đó họ sẽ hứng thú sử dụng sản phẩm của bạn. Tuy nhiên một điểm quan trọng nữa là bạn cần làm mới chính mình dựa trên những đặc tính, những kế thừa có sẵn, không nên hoàn toàn chạy theo thời thượng mà mất đi bản gốc bản thân.

error: Content is protected !!